Ngày 6/11/2010, Lễ khai trương THE NEW ZEN sẽ diễn ra sôi động với các phần trình diễn breakdance, ban nhạc The Yellow Bongo. Đặc biệt, chương trình sẽ giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế Nhật Minh, Nguyên Hàng, Công Khanh, Diệu Anh, Anh Vũ và thương hiệu thời trang quốc tế nhiều năm tuổi LEVI’S.

Nằm trên con phố thời trang Nguyễn Trãi (TP.HCM), Zen Plaza là một địa điểm mua sắm thời trang thú vị được nhiều người biết đến trong suốt 7 năm qua. Tháng 10/2010, Zen Plaza tiếp tục cải tạo không gian mua sắm, mở rộng và thiết kế lại khu vực kinh doanh của các nhà thiết kế Việt Nam. Các thương hiệu thời trang lớn của thế giới như: DIESEL, TOMMY HILFIGER, NIKE, LEVI’S, KAPPA, GEOX, EKCO, SKETCHERS, CLARKS, ECCO… cũng sẽ được chọn lựa và đưa vào.

Zen Plaza sẽ mở cửa lại lúc 9h30 ngày 6/11/2010. Đây cũng là lần đầu tiên, thương hiệu thời trang huyền thoại DIESEL chính thức xuất hiện tại Việt Nam với cửa hàng Flagship lớn nhất Việt Nam tại tầng trệt Zen Plaza với đầy đủ các mẫu thiết kế mới nhất gồm quần áo thời trang nam nữ đời thường cao cấp. Mỗi bộ sưu tập đều có những chi tiết thật độc đáo với những điểm nhấn đặc biệt và được hoàn chỉnh theo phong cách lạ, táo bạo, mạnh mẽ và không theo một khuôn phép nhất định.

Cùng thời gian này, NIKE ra mắt Flagship New Concept đầu tiên và lớn nhất của Đông Nam Á tại Zen Plaza. Bên cạnh đó, là sự xuất hiện chính thức 3 dòng sản phẩm: Tommy Sport, Tommy Denim Casual và Tommy phụ kiện của TOMMY HILFIGER, thương hiệu thời trang Mỹ với phong cách vừa trẻ trung, vừa cổ điển.

Sự xuất hiện của những thương hiệu quốc tế chọn lọc, sự lớn mạnh của Designer Boutique với các NTK tên tuổi Việt Nam, cách sắp đặt không gian mua sắm và những sự kiện thời trang, các chương trình khuyến mãi sáng tạo sẽ làm cho Zen Plaza trở nên hấp dẫn hơn, trẻ trung và cá tính trong một không gian mua sắm cân bằng đầy ngụ ý, hợp thời được kết hợp giữa sự tinh tế của văn hóa Việt và phong cách đương đại toàn cầu.  

Show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới trong Lễ Khai trương Zen Plaza sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 6/11 với 100 mẫu thiết kế mới của thương hiệu thời trang nhiều năm tuổi Levi’s và 5 nhà thiết kế tại Zen: Nhật Minh, Nguyên Hàng, Công Khanh, Diệu Anh, Anh Vũ. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đầy bất ngờ với những thiết kế cá tính mà tiện dụng, mang hơi thở của cuộc sống đô thị sôi động và bận rộn.

Đặc biệt, từ 6/11 đến 28/11/2010, Zen Plaza sẽ tặng ngay 200 phần quà cho những khách hàng đầu tiên và 500 phần quà đặc biệt cho khách hàng thành viên ZEN có doanh số tích lũy cao nhất trong tài khoản Zen Membership 2010.

Cùng với đó, chương trình Sale 50% tất cả các mặt hàng sẽ diễn ra tại khu vực Sale tầng 4 với Vera, Jockey, Minoshe, Levi’s, Valentino Creations, Jeanwests… và 10% tại Designer Boutique. Đồng thời, Zen Plaza sẽ tặng ngay 01 phiếu quà tặng 50.000đ cho mỗi lần mua sắm 1.000.000đ trong ngày trong thời gian này.

Địa chỉ: Zen Plaza, 54-56 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trang phục: DIESEL, TOMMY HILFIGER, DIEUANH, CITA.
Người mẫu: Ngọc Quyên, Lâm Thu Hằng
Make-up: Thanh Xuân
Photo: Nhật Minh, Acui
Art Director: KAN

  • Kiều Oanh