Nằm trong tổ hợp BĐS Dragon Bay với hệ thống tiện ích, hạ tầng chuẩn 5 sao quốc tế, thành phố Lam Ngọc - The Sapphire Residence mang đến xu hướng sống năng động, hiện tại, tận hưởng từng phút giây hứa hẹn là nơi đáng sống bậc nhất thành phố Hạ Long.

Nơi đáng sống bậc nhất Hạ Long

Ngày nay, với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, quan niệm sở hữu nhà mặt đất dần thay đổi, xu hướng an cư tại các khu căn hộ cao tầng đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế, quy hoạch, mức độ an ninh, an toàn cho cuộc sống và đặc biệt là hệ thống tiện ích đồng bộ, tiện nghi đầy đủ.

Về thiết kế, các khucăn hộ cao tầng đều được ứng dụng kỹ thuật xây dựng, cũng như ý tưởng thiết kế thông minh, giúp cư dân dễ dàng tối đa hóa không gian sống.

Bắt kịp xu hướng sống mới này, sắp tới đây, tại Hạ Long lần đầu tiên chủ đầu tư DOJILAND ra mắt khu căn hộ đẳng cấp quốc tế The Sapphire Residence với hệ thống tiện ích vượt trội chưa từng có.

Khi an cư tại The Sapphire Residence, cư dân được tận hưởng những tiện ích sang trọng nội khu như: bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, công viên nội khu,phòng gym, spa, cigar lounge, các cửa hàng thương mại - dịch vụ…, cũng như hệ thống hạ tầng tiêu chuẩn quốc tế kề bên dự án như: bệnh viện quốc tế Vinmec, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, quảng trường châu Âu hướng biển.

Quan trọng nhất là không gian sống với nhiều khoảng xanh, đường dạo bộ, công viên nội khu, vườn hoa...mang lại cuộc sống trong lành, thư thái cho cư dân.

{keywords}

Phối cảnh minh họa tổng thể khu căn hộ The Sapphire Residence

Đẳng cấp quốc tế, sống chuẩn 5 sao

Được đặt theo loại đá quý với mệnh danh “gem of the paradise” - viên ngọc của thiên đường, khu căn hộ The Sapphire Residence chính là viên ngọc xanh lam - tâm điểm mới về văn hóa, thương mại, kiến trúc và du lịch của thành phố Hạ Long.

The Sapphire Residence cùng với tổ hợp bất động sản đẳng cấp Dragon Bay sẽ góp phần đưa Hạ Longvươn tới giấc mơ trở thành Dubai của Châu Á, một thành phố vừa phát triển mạnh mẽ về kinh tế, vừa nổi tiếng về du lịch, trở thành điểm đến đáng mơ ước của hành tinh.

{keywords}
Bể bơi ngoài trời đẳng cấp

Được trang bị tổ hợp tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, sở hữu tầm nhìn bao trọn kỳ quan “tiên cảnh hạ giới” Vịnh Hạ Long, The Sapphire Residence mang đến trải nghiệm thượng lưu chỉ dành riêng cho số ít những chủ nhân đẳng cấp.

The Sapphire Residence như một thành phố thu nhỏ phát triển vượt bậc bên Vịnh Thiên Đường tuyệt mỹ, là biểu tượng vượt bậc của sự thịnh vượng. Sống ở The Sapphire Residence mới đúng là cuộc sống đẳng cấp, trọn vẹn và đúng nghĩa. Cuộc sống thời thượng và sống động như những lát cắt đa diện lam ngọc của viên sapphire hiếm quý: An ninh an toàn cho người già trẻ nhỏ, tiện nghi 360 cho chủ nhân bận rộn, dịch vụ 5 sao cho trọn vẹn 24/7.

Doãn Phong