Hội chợ -Triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 7  do Công ty TNHH Triển lãm và Truyền thông Tinh Tú tổ chức từ 09/03 đến 13/03/2019 tại TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Tại hội chợ, các nhà tài trợ và các doanh nghiệp đã tổ chức nhiều chương trình thiết thực, bổ ích phục vụ cho bà con nông dân, du khách tham quan như: các hoạt động tư vấn kiến thức kỹ thuật thông qua các trò chơi vận động, trò chơi tương tác; các hoạt đông hoạt náo, giải đáp có thưởng; các chương trình tư vấn, giao lưu với các chuyên gia nông nghiệp hay chia sẻ các phương thức, công nghệ sản xuất, chế biến mới nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê.

{keywords}
 

Hội chợ đã tạo điều kiện cho các tổ chức, doanh nghiệp và bà con nông dân gặp gỡ, kết nối với các chuyên gia, các đơn vị cung ứng vật tư, máy móc, trang thiết bị nông nghiệp để học hỏi những thành tựu khoa học kỹ thuật mới. Các hoạt động thiết thực tại hội chợ đã đáp ứng nhu cầu đến tìm hiểu, trao đổi kiến thức trong quá trình sản xuất, chế biến cà phê của các tổ chức, các doanh nghiệp và bà con nông dân trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình đã khép lại vào ngày 13/3/2019 nhưng dư âm về một Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê vẫn còn lan tỏa với nhiều ấn tượng tốt đẹp cho du khách cũng như những tín đồ cà phê trong và ngoài nước.

Tuyết Nhung