Bắt tay ‘ông lớn’ Nhật Bản, Owen chinh phục thị trường Việt

Mới đây, thương hiệu thời trang Owen hợp tác với “ông lớn” Itochu - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản. Động thái cho thấy tham vọng của Owen trong việc mở rộng và chinh phục thị trường thời trang Việt

Owen - Thương hiệu 10 năm vững vàng

Chính thức có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2008, thương hiệu Owen trải qua 10 năm với nhiều thăng trầm. Sự vươn lên và thay đổi không ngừng nghỉ của Owen đã được đền đáp khi luôn lọt top thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam, là người bạn đồng hành quen thuộc giúp phái mạnh Việt mặc đẹp mỗi ngày.

Bắt tay ‘ông lớn’ Nhật Bản, Owen chinh phục thị trường Việt
 Owen sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thời trang cho khách hàng

Dưới sức ép cạnh tranh ngày càng nhiều của nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế, Owen vẫn giữ vững vị thế của mình.

Sự bền vững của Owen suốt 10 năm qua được thể hiện bởi hệ thống đại lý, showroom phủ khắp cả nước tới gần 1,000 điểm. Năm 2018, Owen tiếp tục mở rộng nhiều điểm bán với sự bài trí cửa hàng theo phong cách mới, trẻ trung và năng động hơn.

Không những đồng bộ trong thiết kế và trang trí showroom, Owen còn đi đầu trong lựa chọn chất liệu phù hợp nhất cho đối tượng khách hàng nam, điển hình như việc Owen tiên phong đưa ra chất liệu sợi vải tre (bamboo) năm 2014 hay chất liệu nano (năm 2018). Với việc đi đầu này, Owen nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt.

Bắt tay ‘ông lớn’ Nhật Bản, Owen chinh phục thị trường Việt
 BST “My Way” kết hợp cùng NTK Hoàng Minh Hà tại VIFW 2018 mang phong cách thời trang lịch lãm nhưng đầy bản lĩnh

Trong năm 2018, Owen ghi dấu ấn mạnh mẽ với làng thời trang Việt khi thể hiện táo bạo tinh thần và phong cách mới qua các BST “CHAOS” và BST “My Way” kết hợp cùng NTK trẻ tài năng Hoàng Minh Hà. Ngoài ra còn phải kể đến BST “Nano” và BST “L’uomo” tạo sức hút mạnh mẽ trong lòng người yêu thời trang nam.

Tham vọng tấn công thị trường quốc tế của Owen

 

Với sự “chịu khó” khai phá sáng tạo không ngừng nghỉ trong thiết kế, Owen đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường thời trang Việt ngày càng khó tính. Đặc biệt, động thái chính thức bắt tay với “ông lớn” Itochu - một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Nhật Bản đã mở ra chương mới cho chiến dịch mở rộng thương hiệu Owen.

Bắt tay ‘ông lớn’ Nhật Bản, Owen chinh phục thị trường Việt
Đại diện Tập đoàn Itochu chia sẻ về sự hợp tác với Owen trong Họp báo ngày 26/10

Được biết, Itochu là tập đoàn số 1 trong ngành may mặc tại Nhật Bản. Hiện tại, Itochu có chi nhánh hoạt động tại 63 quốc gia khác nhau và là công ty đang sản xuất cho rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng tại Nhật Bản và Châu Âu. Theo đó, tập đoàn Itochu không chỉ hỗ trợ các yếu tố về vốn mà còn tư vấn về các hoạt động phát triển thị trường, chất lượng sản phẩm và quy trình quản lý nhân sự…

Sự hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (chủ sở hữu thương hiệu Owen) và Itochu được đánh giá là một động thái “bành trướng” thị trường, không chỉ là tăng sự hiện diện của Owen trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc mà còn mở rộng và phát triển Owen trở thành thương hiệu thời trang nam số một Việt Nam. Đây cũng là bước đi mang tính bước ngoặt, mở đường cho Owen sẵn sàng “đánh chiếm” thị trường quốc tế.

Ông Masahiro Yoshida - Nhân sự Itochu gửi sang Kowil hiện là Giám đốc Ngành hàng Owen, cho biết: “Đồng hành cùng với Itochu, Owen ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chúng tôi cũng song hành để mang tới chất lượng dịch vụ Nhật Bản thường được gọi là “Omotenashi” đến các khách hàng hiện tại của Owen. Chúng tôi tin là bằng các dịch vụ tận tâm với tiêu chuẩn “Omotenashi”, chúng tôi sẽ chinh phục được ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.”

Bắt tay ‘ông lớn’ Nhật Bản, Owen chinh phục thị trường Việt
Mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế là điều mà ông Masahiro Yoshida nhấn mạnh

Nói về kế hoạch đưa nhãn hàng Owen trở thành thương hiệu thời trang Quốc tế, ông Masahiro Yoshida lạc quan chia sẻ: “Owen là nhãn hàng thời trang nam được biết đến rộng rãi ở Việt Nam. Chúng tôi đang có rất nhiều kế hoạch để phát triển Owen trên nhiều phương diện và hướng tới một thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong một thời gian không xa.”

Với chặng đường phía trước, Owen cũng như nhiều doanh nghiệp thời trang Việt nói chung đang trên một sân chơi mới. Sức ép từ sự chuyên nghiệp và đòi hỏi phải thích ứng nhanh với thị trường tiêu dùng của các thương hiệu toàn cầu, tạo áp lực cho các thương hiệu thời trang Việt phải hoàn thiện mình hơn.

Hiểu được điều đó, Owen đã và đang thay đổi không chỉ về chất lượng sản phẩm, tính đa dạng về chủng loại, mà còn là sự đổi mới trong hình ảnh và định vị thương hiệu. Cái bắt tay chính thức cùng Itochu như lời tuyên thệ cho tham vọng tiến ra thị trường quốc tế của Owen.

Doãn Phong

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Hàng chục triệu người sẽ bị cấm mua vé máy bay, tàu hỏa
Hàng chục triệu người sẽ bị cấm mua vé máy bay, tàu hỏa
Thị trườngicon  07/03/2019 

Do chỉ số tín dụng xã hội thấp, liệt vào “danh sách đen” nên 23 triệu khách Trung Quốc đã bị cấm mua vé máy bay, tàu hỏa.

 
Giới triệu phú gia tăng, Việt Nam tiêu thụ ngày càng nhiều xe sang, siêu sang
Giới triệu phú gia tăng, Việt Nam tiêu thụ ngày càng nhiều xe sang, siêu sang
Thị trườngicon  07/03/2019 

Không chỉ các dòng xe phổ thông có doanh số bán ra tăng ở Việt Nam, các dòng xe sang, siêu sang tại VN cũng đang có doanh số rất tốt do tầng lớp người giàu và siêu giàu VN đang gia tăng mạnh trong vài năm trở lại đây.

 
3 cách tiết kiệm tiền điện thoại di động
3 cách tiết kiệm tiền điện thoại di động
Thị trườngicon  06/03/2019 

Với những người gọi và nhắn tin nhiều, tiết kiệm tiền điện thoại di động cũng giúp tiết kiệm chi tiêu hàng tháng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách làm thế nào có thể tiết kiệm tiền điện thoại một cách hợp lý nhất. 

 
Sense City gây bất ngờ cho khách hàng nữ ngày 8/3
Sense City gây bất ngờ cho khách hàng nữ ngày 8/3
Thị trườngicon  06/03/2019 

Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng cho biết sẽ cử các soái ca tặng hoa cho khách hàng nữ khi đến trung tâm này mua sắm trong ngày 8/3.

 
Lạ mắt hoa hồng màu nâu đất, mao lương lần đầu bán ở VN dịp 8/3
Lạ mắt hoa hồng màu nâu đất, mao lương lần đầu bán ở VN dịp 8/3
Thị trườngicon  06/03/2019 

Thị trường hoa nhập khẩu phục vụ nhu cầu dịp lễ Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay xuất hiện một số loại hoa mới, giá bán khá cao. Dù vậy, các cửa hàng hoa đã nhận được nhiều đơn hàng cho các loại hoa nhập khẩu này.

 
Hồng mạ vàng 5 triệu/bông: Quý ông 'chịu chơi' tặng quà 8/3
Hồng mạ vàng 5 triệu/bông: Quý ông 'chịu chơi' tặng quà 8/3
Thị trườngicon  07/03/2019 

Thay vì hoa tươi, nhiều người sẵn sàng chi hàng triệu đồng để mua hoa hồng mạ vàng vào dịp Quốc tế phụ nữ 8/3

Choáng ngợp rừng lim xanh cổ thụ được coi như báu vật ở Bắc Giang
Choáng ngợp rừng lim xanh cổ thụ được coi như báu vật ở Bắc Giang
Thị trườngicon  06/03/2019 

Hàng trăm năm nay, người Cao Lan ở thôn Đá Húc (Lục Nam, Bắc Giang) coi rừng lim xanh quý hiếm là tài sản vô giá của dân làng, họ cùng nhau bảo vệ, gìn giữ rừng lim từ đời này sang đời khác.

Nhặt được miếng xốp lạ về vứt góc vườn: Bất ngờ được trả giá gần 12 tỷ
Nhặt được miếng xốp lạ về vứt góc vườn: Bất ngờ được trả giá gần 12 tỷ
Thị trườngicon  06/03/2019 

Ông chủ một quán bar ở Thái Lan không thể ngờ rằng vật thể lạ, mềm, nhẹ như mút xốp mình nhặt được ở bờ biển lại được cho là long diên hương trị giá tới 500.000 USD (khoảng gần 12 tỷ đồng).

Quà đặc biệt 8/3: đồng hồ Diamond D giảm giá 20%
Quà đặc biệt 8/3: đồng hồ Diamond D giảm giá 20%
Thị trườngicon  05/03/2019 

Hệ thống cửa hàng đồng hồ Đăng Quang Watch và kính mắt Đăng Quang giới thiệu tới khách hàng bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Diamond D giành cho chị em nhân ngày 8/3/2019.

Tặng bạn gái bộ mặt chó 9 biểu cảm nhân dịp 8/3
Tặng bạn gái bộ mặt chó 9 biểu cảm nhân dịp 8/3
Thị trườngicon  06/03/2019 

Đơn giản chỉ là những viên kẹo hình mặt chó shiba đáng yêu nhưng lại gây sốt thị trường dịp 8/3, được mọi người ráo riết lùng mua. Có đầu mối tiết lộ, chỉ 3 ngày rao bán mà lượng khách đặt lên tới cả ngàn hộp.

Lâm Đồng: Sắm xế hộp đi trồng hoa hồng dưới chân núi Langbiang
Lâm Đồng: Sắm xế hộp đi trồng hoa hồng dưới chân núi Langbiang
Thị trườngicon  05/03/2019 

Nhờ chuyển đổi sang trồng các loại hoa hồng cho hiệu quả kinh tế cao mà nhiều hộ gia đình tại thị trấn Lạc Dương (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã có thu nhập khá, mua được ô tô để đi thăm vườn hoa hồng...

Bẫy lừa bán xe xịn giá bèo
Bẫy lừa bán xe xịn giá bèo
Thị trườngicon  05/03/2019 

Ngoài chiêu trò rao bán thanh lý xe nhập lậu, xe trộm cắp, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều lời rao bán các loại xe máy không giấy tờ.

Bắt được 'thủy quái' râu dài, đuôi đỏ nặng 15kg ở ao phía sau nhà
Bắt được 'thủy quái' râu dài, đuôi đỏ nặng 15kg ở ao phía sau nhà
Thị trườngicon  05/03/2019 

Trong lúc tát ao phía sau nhà, lão ông Bạc Liêu bất ngờ bắt được con trê đuôi đỏ (con cá này được xem là "thủy quái" vùng Amazon) nặng khoảng 15 kg.

Socola rắc vàng: Thanh niên nghiến răng mua quà cầu hôn bạn gái 8/3
Socola rắc vàng: Thanh niên nghiến răng mua quà cầu hôn bạn gái 8/3
Thị trườngicon  05/03/2019 

 Socola phủ vàng giá lên đến 1,2 triệu đồng/viên được nhiều người chọn làm quà tặng bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Có nơi khách phải đặt bánh trước cả tuần vì cửa hàng luôn hết sạch.

Giá điện tăng ngay tháng 3: Kế hoạch đã sẵn sàng
Giá điện tăng ngay tháng 3: Kế hoạch đã sẵn sàng
Thị trườngicon  05/03/2019 

 Giá bán lẻ điện bình quân dự kiến tăng thêm 143,79 đồng, lên mức 1.864,44 đồng/kWh.

Chặn dịch lây lan, TP.HCM không nhận nguồn lợn phía Bắc
Chặn dịch lây lan, TP.HCM không nhận nguồn lợn phía Bắc
Thị trườngicon  05/03/2019 

Trước nguy cơ dịch tả lợn châu Phi lan rộng, TP.HCM đưa ra nhiều biện pháp ngăn chặn dịch xâm nhập vào địa bàn, trong đó có việc ngưng tiếp nhận nguồn lợn từ phía Bắc, chỉ nhận từ khu vực miền Tây và Đông Nam Bộ.

Sự thật không thể ngờ về thần dược rễ đinh lăng 'bổ hơn sâm'
Sự thật không thể ngờ về thần dược rễ đinh lăng 'bổ hơn sâm'
Thị trườngicon  05/03/2019 

Rễ đinh lăng lâu năm không có tác dụng chữa bách bệnh như nhiều người đồn đoán.

Tranh mua loại ô tô cồng kềnh: Phí chưa tăng đã bị dân buôn ăn chặn
Tranh mua loại ô tô cồng kềnh: Phí chưa tăng đã bị dân buôn ăn chặn
Thị trườngicon  05/03/2019 

Với thông tin sắp tăng lệ phí trước bạ, thị trường xe bán tải (pick up) bắt đầu sôi động. Một số mẫu xe thiếu hàng, đang bị làm giá. Tuy nhiên, đó chỉ là số ít, hầu hết các mẫu xe đều không tăng giá.

Những vị khách chở cả 'núi' tiền xu đi mua xế hộp
Những vị khách chở cả 'núi' tiền xu đi mua xế hộp
Thị trườngicon  04/03/2019 

Nhiều nhân viên salon ô tô khiếp vía vì quá trình kiểm đếm số tiền xu mất nhiều giờ đồng hồ.

Bán hàng bá đạo: Dép in hình Twitter TT Trump, thu hàng chục tỷ
Bán hàng bá đạo: Dép in hình Twitter TT Trump, thu hàng chục tỷ
Thị trườngicon  04/03/2019 

Một nghệ sĩ nhiếp ảnh đã có ý tưởng in các dòng Twitter của Tổng thống Donald Trump lên dép, nhờ đó mà ông đã kiếm được hàng triệu đô.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN