28 năm xây dựng thương hiệu từ sự chân thành, nỗ lực

Được thành lập từ năm 1993, thương hiệu trang sức Ngọc Lan Jewelry tiền thân là một đơn vị kinh doanh vàng theo phương thức truyền thống. Xuất hiện gần như cùng thời điểm với những thương hiệu trang sức hàng đầu Hà Nội, những ngày đầu thành lập, Ngọc Lan Jewelry vẫn còn là một cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, với khả năng nắm bắt tốt nhu cầu của thị trường, đội ngũ những người dẫn dắt thương hiệu đã quyết định lựa chọn phương thức kinh doanh khác biệt, đề cao chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo trong chế tác trang sức và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

{keywords}
Thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Hà Thành với tuổi đời 30 năm

Theo đại diện thương hiệu, Ngọc Lan Jewelry chuyên cung cấp các dòng trang sức cao cấp nhập khẩu như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, khuyên tai... Tất cả mẫu mã đều được nhập khẩu nước ngoài và có tem kiểm định chất lượng. Đặc biệt với các sản phẩm kim cương đều được cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định GIA - chuẩn mực để định danh, định tính mọi dòng đá quý trên thị trường.

Các dòng sản phẩm trang sức tại Ngọc Lan Jewelry đã thu hút nhiều khách hàng với phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều đối tượng người mua. Trang sức tại Ngọc Lan Jewelry được đánh giá là có độ bền, độ tinh xảo bởi từng đường nét, từng viên kim cương đá quý gắn trên sản phẩm đều được đội ngũ thợ chế tác lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.

{keywords}
 Ngọc Lan Jewelry nổi tiếng bởi những BST kim cương sang trọng, đẳng cấp

Chia sẻ về phương châm kinh doanh, chị Hoàng Linh - Quản lý thương hiệu Ngọc Lan Jewelry nói: “Từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu đến nay, triết lý kinh doanh của Ngọc Lan luôn là nỗ lực hết mình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Từ lúc mẹ mình quản lý cửa hàng và giờ là mình tiếp quản, gia đình mình luôn tin rằng một thương hiệu để được lưu giữ trong trái tim khách hàng cần có sự chân thành và thật tâm. Với nhiều người, kinh doanh là vì lợi nhuận, nhưng mình tin rằng yếu tố con người mới chính là cốt lõi của một doanh nghiệp”.

{keywords}
Cô quản lý thương hiệu xinh đẹp của hệ thống Ngọc Lan Jewelry

Chính vì vậy, bất kể khi nào dự định phát triển dòng sản phẩm mới, đội ngũ Ngọc Lan Jewelry đều đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu họ muốn gì, cần gì, từ đó mang đến những sản phẩm đáp ứng đúng và đủ nhất nhu cầu của thị trường.

Cho đến nay, Ngọc Lan Jewelry đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường phân phối trang sức cao cấp, thỏa mãn được nhu cầu về trang sức của các khách hàng tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Điểm đến nâng tầm đẳng cấp khách hàng

Trong tương lai, đội ngũ Ngọc Lan Jewelry định hướng đẩy mạnh phát triển mảng trang sức kim cương, nhằm mở rộng tầm phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Đồng thời mở rộng hệ thống cửa hàng cũng như các kênh bán hàng mới, để tiếp cận sâu hơn, đa dạng hơn nữa nhu cầu của khách hàng ở nhiều khu vực.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Chị Hoàng Linh và mẹ - 2 trụ cột của Ngọc Lan Jewelry

Song hành với hệ thống cửa hàng mới sẽ là các dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng, đặc biệt là dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng.

Chị Hoàng Linh tâm sự: “Cá nhân mình cũng như cả đội ngũ xây dựng thương hiệu luôn hy vọng rằng, khách hàng đến với Ngọc Lan Jewelry trong tương lai không chỉ đơn thuần là để tìm mua một phụ kiện điểm tô cho ngoại hình, mà mỗi showroom của chúng mình sẽ là nơi giúp nâng tầm đẳng cấp, truyền thêm sự tự tin, nguồn cảm hứng cho mọi khách hàng”.

Có thể nói, 30 năm là cả 1 hành trình dài mà đội ngũ Ngọc Lan Jewelry đã nỗ lực để chuyển mình trong kinh doanh, liên tục cập nhật mẫu mã đa dạng và mang đến hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Đại diện thương hiệu cho biết, bới triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm để tạo dựng uy tín và niềm tin” cùng tiền đề vững chắc và nguồn nội lực lớn lao của đội ngũ dẫn dắt, Ngọc Lan Jewelry kỳ vọng tạo nên bước phát triển ấn tượng của trong thời gian tới.

Hà Trang