Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa giới thiệu dòng thức uống hòa tan dạng bột mới mang thương hiệu Blendy™ được sản xuất bằng công nghệ hương vị cốt lõi tiên tiến từ Nhật Bản.

“Blendy™” là dòng sản phẩm thức uống hòa tan dạng bột mới với ý nghĩa “Hòa quyện hài hòa”. Sản phẩm gồm 5 hương vị: Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang, Blendy™ Trà Matcha Sữa, Blendy™ Trà Sữa Royal, Blendy™ Trà Sữa Dâu và Blendy™ Cà phê Sữa.

{keywords}
Dòng thức uống hòa tan BlendyTM mang lại trải nghiệm mới đến từ Nhật Bản, cho sự thư giãn và sức khỏe của bạn

Trong 5 hương vị cùng được ra mắt lần này, Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang là sản phẩm chủ lực với sự kết hợp từ bột Matcha và Gạo lức rang (Genmai) thượng hạng.

Matcha từ lâu được xem là tinh hoa trong văn hóa trà đạo Nhật Bản với quy trình sản xuất công phu, thành phẩm không chỉ là những hạt trà mịn, màu sắc tươi mát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Gạo lức chứa nhiều dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân và phòng chống loãng xương. Sự kết hợpđộc đáonày không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe của cả hai nguyên liệu mà còn tạo ra hương vị thanh ngọt dễ chịu.

Ứng dụng công nghệ sản xuất ưu việt từ Công ty Ajinomoto General Foods -  Nhật Bản mang tên “Công nghệ hương vị cốt lõi”, dòng sản phẩm Blendy™ giữ lại trọn vẹn hương vị đặc trưng của từng loại nguyên liệu. Đặc biệt, Blendy™ Trà Sữa Royal và Blendy™ Trà Sữa Dâu có hậu vị chát đặc trưng của lá trà tươi.

{keywords}
Chiết suất dâu tươi Đà Lạt và hậu vị chát đặc trưng của lá trà tươi mang đến trải nghiệm tươi mát kéo dài cho Blendy™ Trà sữa Dâu

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất luôn được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ngay từ giai đoạn chọn lựa nguyên liệu đầu vào (Bột Matcha và Gạo lứt rang nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chiết xuất dâu Đà Lạt,…). Không dừng lại ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao, dòng sản phẩm Blendy™ được đóng gói hoàn toàn tự động đảm bảo sản phẩm với chất lượng tối ưu.

Ông Takehiro Okuda - Giám đốc khối Kinh doanh, Tiếp thị và Phát triển Sản phẩm Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết: “Tại Việt Nam, chúng tôi tối ưu hóa công nghệ hương vị cốt lõi của Ajinomoto General Foods (AGF) để sản xuất các sản phẩm Blendy™ nội địa cho người Việt Nam.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi mát kéo dài mà chưa bao giờ cảm nhận được với các loại trà và thức uống dạng bột khác. Và tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ dễ dàng thả mình vào không gian thư giãn, thoải mái với hương vị thật mới mẻ của các sản phẩm Blendy™ ngay cả khi đang ngồi trên chiếc ghế sofa ở nhà, thay vì phải đến những quán quán cà phê ồn ào, tấp nập.”

{keywords}
Quy trình sản xuất và đóng gói hiện đại đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm

Dòng sản phẩm Blendy™ thích hợp cho mọi lứa tuổi với nhiều hương vị mới lạ, mang lại những giá trị thư thái cho tâm hồn và lợi ích bền vững cho sức khỏe. Sản phẩm được ra mắt dưới dạng hộp và gói lẻ, được phân phối rộng rãi tại các chợ, siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc với giá tham khảo 4.000 đồng/ gói 17g và 39.000 đồng/ hộp (10 gói 17g).

Minh Tuấn