Công dụng “vàng” của đậu nành

{keywords}
Đậu nành đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Đậu nành là nguồn dinh dưỡng vàng của cơ thể. Thành phần cấu tạo chủ yếu của tóc là protein. Không thể phủ nhận, đậu nành chứa lượng protein rất lớn và bổ dưỡng. Chính vì vậy, uống sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp mái tóc chắc khỏe hơn. Đặc biệt, chúng sẽ giúp tóc mỏng và thưa trở nên dày dặn, óng ả hơn.

Hạt đậu nành giàu Axit béo Omega 3, Omega 6 bảo vệ các mạch máu khỏi bị vỡ và tổn thương. Chế độ ăn có đậu nành có thể làm giảm lượng insulin nhanh chóng, giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.

Mr Bean - Thương hiệu Singapore được lòng người dùng  

Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Mr Bean đã khai trương thần tốc đạt gần 30 điểm bán sau hơn 2 tháng, hướng tới kế hoạch 140 điểm bán vào cuối năm 2019 để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tới đây, ngày 26/4, Mr Bean khai trương đồng loạt 4 cửa hàng tại Hà Nội. Ngay sau đó, ngày 28/4, 3 cửa hàng Mr Bean tại TP.HCM tiếp tục được khai trương.

{keywords}
Shark Thủy - Chủ tịch Tập đoàn Egroup đã đưa thương hiệu Mr Bean từ Singapore về Việt Nam

Mr Bean - một thương hiệu nổi tiếng xuất xứ từ Singapore, nắm giữ công thức nấu sữa và làm bánh được chiết xuất từ đậu nành tươi nguyên chất và hoàn toàn tự nhiên. Nhờ có thiết bị máy 3 in1 hiện đại mà Mr Bean có thề giữ lại tới 99% chất dinh dưỡng từ hạt đậu nành tươi.

Tất cả những hạt đậu nành của Mr Bean Việt Nam được nhập khẩu từ Bắc Mỹ nơi có loại đất thổ hoang màu mỡ được hình thành từ trầm tích hoàng thổ của các sông băng hàng ngàn năm tích tụ. Đặc điểm thổ nhưỡng của các thung lũng sông băng này chứa nhiều hàm lượng đạm và dầu giúp những hạt đậu nành có được lượng dinh dưỡng cao nhất. Trải qua quá trình kiểm tra chất lượng và giám sát nguồn gốc nghiêm ngặt (Identity Preserved), những hạt đậu nành tươi đạt độ chín được thu hoạch từ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm khi độ ẩm đạt mức 12% đến 13%. Hạt đậu nành được thẩm định một lần nữa để đảm bảo không có chất biến đổi gen (Non-GMO và Organic) và không có lẫn tạp chất trước khi xuất khẩu đến Việt Nam.

Sản phẩm của Mr Bean rất đa dạng từ sữa đậu nành truyền thống nguyên chất đến các loại sữa trái cây, beancurd, cháo, bánh pancake, bánh eggwich, bánh burger và các sản phẩm topping như rice ball, trân châu, thạch phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Đặc biệt rất phù hợp với những người đang bị ốm cần bổ sung chất dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe.

Ngày 26/04 và 28/04, nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Mr Bean đem đến những khuyến mại hấp dẫn như: Giảm giá 20% cho khách hàng khi check in tại các cửa hàng; Phát phiếu ưu đãi giảm giá đến 50% tại tất cả các cửa hàng; Ngoài ra MVB đã hợp tác cùng các đối tác GrabFood, GoViet, Now với chương trình giảm đến 50%. 

Danh sách cửa hàng Mr Bean khai trường ngày 26/04 tại Hà Nội:

Vinhome Skylake, Tầng 3 Tổ hợp căn hộ, thương mại văn phòng P.Mỹ Đình1, Quận Nam Từ Liêm, HN.

M1-10, Tầng G Tòa nhà Machinco , Số 10 Trần Phú Hà Đông

Tầng 5 Toàn nhà Artemis , Số 3 Lê Trọng Tấn,  Hà Đông

Tầng 5 Tòa nhà Mmipec Long Biên , Số 2 đường Long Biên, Long Biên, HN

Danh sách cửa hàng Mr Bean khai trường ngày 28/04 tại TP. HCM:

541 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

300 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Quận 8, TP. HCM

29 Tên Lửa (Đối diện AEON MALL), Quận Bình Tân

Hoàng Nam