Chia sẻ về ý nghĩa chiếc vương miện trị giá 1,8 tỷ cho người chiến thắng sau cùng, BTC chương trình tôn vinh cho hay, vương miện là biểu tượng quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ. Vương miện là khao khát và động lực để biết bao nữ doanh nhân tham gia chương trình đó phải nỗ lực không ngừng nghỉ. Vương miện không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn là đòn bẩy thay đổi tương lại của người đạt đến đỉnh vinh quang trong chương trình đó.

Chiếc vương miện này được lấy ý tưởng từ hoa Sen - Quốc hoa của Việt Nam. Bề mặt vương miện được đính vàng và kim cương. Thiết kế tinh tế và tỉ mì đã tạo nên một chiếc vương miện mang dấu ấn riêng biệt của Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam.

{keywords}
 

Cũng theo BTC, so với năm ngoái, chương trình tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng hơn, tầm ảnh hưởng rộng rãi hơn hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chương trình tôn vinh nhan sắc uy tín và thu hút nhất năm nay.

Thí sinh của chương trình năm nay gia tăng cả về số lượng và chất lượng. Không giới hạn trong phạm vi Việt Nam, chương trình còn nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo nữ doanh nhân Việt kiều đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài. Dự kiến Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 sẽ là “đấu trường” của hơn 100 nữ doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực.

{keywords}
Ngày 6/4/2019 tại Hà Nội diễn ra họp báo công bố chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019.

Tham gia chương trình không chỉ là nơi để tài năng trí tuệ - nhan sắc được tỏa sáng và chạm tay đến vương miện cao quý mà còn tạo ra môi trường giao lưu, gắn kết và cùng hợp tác phát triển của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam.

Trên cương vị là đơn vị tổ chức chương trình tôn vinh, Á hoàng Thương hiệu Việt Nam 2017 Nguyễn Thụy Oanh cho rằng: “Nhiều phụ nữ thành đạt, họ có đẩy đủ mọi thứ từ hạnh phúc gia đình đến địa vị xã hội. Tuy nhiên, họ chưa có sân chơi phù hợp để thực sự được tỏa sáng và tôn vinh những cống hiến của họ. Chúng tôi muốn gắn kết và tôn vinh họ”.

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 hứa hẹn sẽ trở thành mái nhà chung cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam. Chương trình tôn vinh là niềm cảm hứng bất tận cho các thế hệ nữ doanh nhân kế cận không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân trên mọi phương diện. Chương trình góp phần to lớn vào công cuộc phát triển kinh tế và xã hội.

{keywords}
 

Chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019” sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13/7/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội. Ban tổ chức chương trình đang gấp rút kiện toàn mọi công tác tổ chức nhằm hướng đến đêm tôn vinh và tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho vương miện Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019.

{keywords}
Các Nữ doanh nhân trên toàn quốc về dự chương trình họp báo Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019, ủng hộ một chương trình có bản quyền mà Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh làm trưởng bản tổ chức.

Doãn Phong