Với sản phẩm Double Key tại dự án Vinhomes Metropolis, khách hàng không chỉ được hưởng nhiều tiện ích đặc quyền mà còn có thể thỏa sức thiết kế biệt thự trong một không gian đẳng cấp.

{keywords}

Vinhomes Metropolis - Double Key là bộ đôi những căn hộ 3-4 phòng ngủ trên 2 mặt sàn với diện tích lên tới gần 300m2, sở hữu đồng thời 2 cửa ở 2 tầng khác biệt. Với tầm view cực rộng, các chủ nhân tương lai có thể thả tầm mắt ngắm nhìn cảnh thành phố và 4 hồ lớn: Hồ Tây, Thủ Lệ, Ngọc Khánh và Giảng Võ. (Ảnh minh họa - Vinhomes Metropolis)

{keywords}

Giống như Duplex, các căn hộ Double Key cũng có 2 tầng. Chính vì vậy, nếu chọn giải pháp thông tầng phòng khách, chiều cao của trần có thể đạt tới 7m, vừa đem lại cảm giác không gian rộng, thoáng, vừa tăng hiệu quả về mặt công năng sử dụng. Phòng khách lịch lãm với nhiều lựa chọn đèn chùm sang trọng là hình ảnh thể hiện đẳng cấp của gia chủ (Ảnh minh họa - Vinhomes Metropolis)

{keywords}

Ý tưởng thêm không gian xanh vào căn hộ cũng là một lựa chọn mà các chủ nhân đẳng cấp hoàn toàn có thể thực hiện, mang lại sinh khí cũng như nơi thư giãn cho các chủ nhân sau một ngày làm việc mệt nhọc. Cùng với tầm view rộng mở nhờ hệ kính Low-E, không gian sống trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. (Ảnh minh họa - Vinhomes Metropolis)

{keywords}

Với diện tích như một căn biệt thự, gia chủ có thể tận dụng không gian mặt sàn lớn để bố trí không gian phòng khách rộng rãi, phòng ăn như một phòng đại tiệc. Không chỉ đơn thuần là sự nhân lên về diện tích, điều Double Key thực sự mang lại cho những chủ sở hữu tương lai là không gian không giới hạn để thiết kế cuộc sống như ý. (Ảnh minh họa - Internet)

{keywords}

Ngoài sự cân bằng hợp lý giữa không gian chung - riêng trong căn hộ, tiện ích đặc quyền tại tầng 4 sẽ là giải pháp hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu sống của mọi thế hệ thành viên trong gia đình.(Ảnh minh họa - Vinhomes Metropolis)

{keywords}

Tất cả các cư dân của Vinhomes Metropolis đều có đặc quyền đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi tại tầng 4 sau những giờ làm việc căng thẳng. Sở hữu các căn Double Key tại đây, chủ nhân đồng thời sở hữu tấm vé đẳng cấp mở cửa vào toàn bộ tiện ích tại Vinhomes Metropolis như: sảnh lounge ngoài trời, sân chơi trẻ em, đường dạo mát xa chân,…Trung tâm thương mại ở 3 tầng đế và Trường học Vinschool nội khu.

30 căn hộ Double Key tại Vinhomes Metorpolis đều có lối vào riêng biệt tại mỗi tầng tạo sự tách biệt tương đối cho 2 không gian sống. Thừa hưởng toàn bộ các giá trị của dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại Thủ đô, các căn hộ Double Key sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi ngay giữa trung tâm thành phố.

Sản phẩm này phù hợp với các gia đình đa thế hệ, nhà đầu tư hoặc các gia đình có nhu cầu sử dụng không gian một cách linh hoạt.

Minh Tuấn