Thời trang nam Aristino: 6 năm, hàng ngàn điểm bán ở VN

Trong hành trình chiếm lĩnh thị trường sau 6 năm, Aristino khẳng định vị thế của của mình bằng hệ thống 70 showroom và hàng ngàn điểm bán.

Giá phù hợp người Việt, chất lượng không thua kém thế giới

"Sinh sau đẻ muộn" hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác, Aristino gắn với những sản phẩm cơ bản và phủ khắp các kênh GT, shop thời trang và MT. Nhưng đến 2015, thị trường chứng kiến sự ra đời liên tiếp các showroom của Aristino. Sau 6 năm phát triển và tăng trưởng nóng, tính đến nay thương hiệu này đã mở rộng hệ thống lên con số 70 showroom và hàng nghìn điểm bán trên toàn quốc. Học tập từ những ông lớn ngành thời trang, có thể nói Aritino là local brand của Việt Nam theo đuổi mô hình kinh doanh thời trang nam đang thịnh hành trên thế giới.

Thời trang nam Aristino: 6 năm, hàng ngàn điểm bán ở VN
 Aristino - thương hiệu thời trang nam cao cấp

Chia sẻ về thời điểm khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào thị trường thời trang nam Việt Nam, ông Tăng Văn Khanh - Người sáng lập & điều hành thương hiệu này cho biết: “Bạn biết đấy, Việt Nam là xưởng may của thế giới. Chúng ta sản xuất để cung cấp cho thế giới sản phẩm chất lượng với giá tốt, sau đó chính chúng ta phải mua sản phẩm hàng hiệu với giá rất cao, mà chất lượng nhiều khi chưa bằng đồ made in Vietnam. Tôi luôn suy nghĩ về điều đó. Tôi muốn tạo nên một thương hiệu của người Việt, phục vụ người Việt, với giá phù hợp với người Việt nhưng chất lượng không thua kém thế giới.

Thời điểm đầu, Aristino chỉ bắt đầu với các sản phẩm cơ bản như: quần lót nam, tất, áo tanktop, các sản phẩm còn rất nghèo nàn, thiết kế vẫn còn hạn chế; mọi thứ vẫn còn rất nguyên sơ, chúng tôi lúc bấy giờ mới có 18 con người làm tất tần tật từ thiết kế, R&D đến Marketing và Sales. Lúc ấy, doanh thu tháng đầu tiên chỉ bằng KPI đặt ra cho 1 ngày tôi đặt ra trước đó. Nhiều người không chịu được áp lực đã rời bỏ.” - ông Khanh chia sẻ.

Thời trang nam Aristino: 6 năm, hàng ngàn điểm bán ở VN
 Một góc showroom Aristino

Khai phá “chất” đàn ông bên trong phái mạnh

 

Trong khi nhiều thương hiệu thời trang cho nam tại Việt Nam vẫn chưa tìm được bước đi đột phá, Aristino lại tỏ ra khá nhạy bén. Mỗi năm ra mắt 2 bộ sưu tập (BST) mới và các BST nhỏ (mini collection). Đa dạng hơn về dòng sản phẩm, cải tiến chất liệu, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng là đặc điểm nhận thấy rõ từ Aristino qua từng năm - điều ít có được ở các thương hiệu khác.

Thay vì chạy theo xu hướng, Aristino khai phá “chất” đàn ông bên trong phái mạnh, thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của họ. Thiết kế phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc. Đặc biệt, mong muốn đồng hành cùng quý ông mọi nơi, mọi lúc, Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ.

Và giờ đây, sau 6 năm liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm, những hình ảnh được đầu tư chỉn chu như chính chất lượng sản phẩm đã phần nào nói lên cách Aristino xây dựng thương hiệu của mình. Aristino đã khẳng định là một trong số rất ít thương hiệu thời trang nam xây dựng được những giá trị cốt lõi và khác biệt một cách rõ ràng, nhất quán. Được đánh giá là thương hiệu thời trang hiếm hoi có thể vươn ra thế giới.

Nói về định hướng trong tương lai, ông Tăng Văn Khanh cho biết: “Ngay trong các năm tiếp theo, chúng tôi đã có mục tiêu Aristino sẽ tiếp cận và dự kiến mở rộng tại một số thị trường châu Á. Ước mơ của tôi là khi đi dạo trên đường phố hay trung tâm thương mại ở Tokyo, Hồng Kông, Singapore… bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của thương hiệu thời trang nam Aristino - thương hiệu mang đẳng cấp thế giới do người Việt Nam làm chủ”.

Thời trang nam Aristino: 6 năm, hàng ngàn điểm bán ở VN
 Ông Tăng Văn Khanh - sáng lập & điều hành thương hiệu Aristino, cùng diễn viên Kim Lý tại fashion show Aristino 2016

Theo thông tin từ đại diện thương hiệu, nửa cuối 2018 sẽ là thời gian Aristino ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Thu Đông 2018, đồng thời “kích nổ” chiến dịch Be The Man 2018. Kế thừa thành công của BST Xuân Hè 2018, ra mắt thêm các thiết kế mới dung hòa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng trên nền tảng các chất liệu cao cấp và tiên tiến là bước tiến mới trong BST Thu Đông 2018.

Bước đi mạnh mẽ từ những ngày đầu, liên tiếp xây những viên gạch chắc chắn với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và chuyên nghiệp trong hoạt động marketing là chìa khóa thành công của Aristino. Giới chuyên gia thời trang nhận định, “đại bàng” của thời trang Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn, bay cao hơn, vẽ tiếp ước mơ của người Việt trên bản đồ thời trang thế giới.

Doãn Phong

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Bí ẩn loài chè cổ thụ ở rừng nguyên sinh Tây Yên Tử
Bí ẩn loài chè cổ thụ ở rừng nguyên sinh Tây Yên Tử
Thị trườngicon  15/01/2019 

Chè cổ ở Khe Rỗ có vị đặc biệt, thơm hơn hẳn chè nơi khác, nước pha có màu vàng ánh xanh rất đẹp. Một ấm chè có thể thêm nước sôi 6-7 lần mà vẫn giữ được vị đậm đà, ngọt hậu.

 
Đại gia để dự án nghìn tỷ Hà Nội Westgate bỏ hoang 10 năm là ai?
Đại gia để dự án nghìn tỷ Hà Nội Westgate bỏ hoang 10 năm là ai?
Doanh nhânicon  15/01/2019 

Sau 10 năm giao đất, dự án Khu đô thị Hà Nội Westgate nghìn tỷ vẫn là những bãi đất bỏ hoang.

 
Quất lục bình khổng lồ cao hơn 3m, giá gần 50 triệu đồng/cặp
Quất lục bình khổng lồ cao hơn 3m, giá gần 50 triệu đồng/cặp
Thị trườngicon  15/01/2019 

Cặp quất lục bình khổng lồ của một nhà vườn tại Hà Nội vừa “xuống phố” phục vụ Tết Nguyên đán 2019 có giá gần 50 triệu đồng/cặp.

 
Doanh nghiệp 'đua nhau' tuyển lao động cận Tết lương 1 triệu đồng/ngày
Doanh nghiệp 'đua nhau' tuyển lao động cận Tết lương 1 triệu đồng/ngày
Thị trườngicon  15/01/2019 

Những ngày sát Tết, nhiều công ty đang ráo riết tuyển lao động. Đặc biệt những ngành như thương mại dịch vụ, giúp việc, bảo vệ... có nhu cầu tuyển dụng lao động rất cao. Có ngành, mức lương ngày Tết tăng đến hơn 1 triệu/ngày.

 
Giá thuê ô tô leo thang từng ngày theo Tết
Giá thuê ô tô leo thang từng ngày theo Tết
Thị trườngicon  15/01/2019 

Nắm bắt nhu cầu thuê xe ô tô tự lái trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, nhiều đại lý, showroom đã nâng giá cho thuê lên 20 – 30% so với ngày thường. 

 
Đánh gốc, vận chuyển đào - quất thuê, kiếm tiền triệu mỗi ngày
Đánh gốc, vận chuyển đào - quất thuê, kiếm tiền triệu mỗi ngày
Thị trườngicon  15/01/2019 

Cận tết, thay vì làm xe ôm, bốc vác, nhiều lao động tự do ở Hà Nội chuyển sang làm nghề đánh gốc đào, chở đào, quất. Công việc tuy vất vả hơn nhưng giúp lao động kiếm tiền triệu mỗi ngày.

Cận cảnh kỹ nghệ sản xuất rượu vang siêu tốc, giá chỉ ngang nước lọc
Cận cảnh kỹ nghệ sản xuất rượu vang siêu tốc, giá chỉ ngang nước lọc
Thị trườngicon  15/01/2019 

Trước khi trở thành những ly rượu vang hảo hạng trên những bàn tiệc đón chào năm mới, ít ai có thể hình dung chúng đã được sản xuất với quy trình tối giản và mất vệ sinh như vậy.

BIM Group tri ân khách hàng bằng liveshow đặc sắc
BIM Group tri ân khách hàng bằng liveshow đặc sắc
Kinh Doanhicon  15/01/2019 

Ngày 13/1/2019, tiếp nối sự kiện khai trương InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tại Phú Quốc ngày 11/1 vừa qua, Tập đoàn BIM Group một lần nữa tổ chức thành công buổi liveshow âm nhạc đặc sắc dành tri ân khách hàng thân thiết.

Thầy giáo bỏ nghề về quê...nuôi ruồi lấy trứng, bán 30 triệu/ký
Thầy giáo bỏ nghề về quê...nuôi ruồi lấy trứng, bán 30 triệu/ký
Thị trườngicon  15/01/2019 

Chỉ 1.000m2 đất, ông nông dân từng là thầy giáo này mỗi ngày có thể thu 2kg trứng ruồi lính đen với giá thị trường hiện là 30 triệu đồng/ký.

Nỗi đau thương của đại gia Sơn Hà: 1.000 ngày, tôi mất 1.000 tỷ
Nỗi đau thương của đại gia Sơn Hà: 1.000 ngày, tôi mất 1.000 tỷ
Doanh nhânicon  15/01/2019 

Ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà, cho biết việc đầu tư các dự án bất động sản và trung tâm thương mại trong giai đoạn 2011 – 2014 đã khiến công ty tổn thất tới 1.000 tỷ đồng.

Những mánh khóe làm ăn của ổ nhóm tín dụng đen
Những mánh khóe làm ăn của ổ nhóm tín dụng đen
Tài chínhicon  15/01/2019 

Khi đầu dây điện thoại ngỏ ý vay 5 triệu, một thanh niên có giọng Bắc dồn dập hỏi: “Anh tên gì, ở đâu, làm nghề gì”. Hỏi xong, anh ta yêu cầu người vay chuẩn bị hộ khẩu gốc, CMND.

Tỷ giá ngoại tệ ngày 15/1: Tin xấu dồn dập, USD xuống thấp
Tỷ giá ngoại tệ ngày 15/1: Tin xấu dồn dập, USD xuống thấp
Tài chínhicon  15/01/2019 

Tỷ giá ngoại tệ ngày 15/1 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường thế giới xuống thấp do giới đầu tư lo ngại về xu hướng nới lỏng của Fed và triển vọng nền kinh tế Mỹ sau khi Trung Quốc công bố thông tin xấu.

Giá vàng hôm nay 15/1: USD yếu, vàng tăng vọt
Giá vàng hôm nay 15/1: USD yếu, vàng tăng vọt
Tài chínhicon  15/01/2019 

Giá vàng hôm nay 15/1 trên thị trường thế giới tăng vọt lên sát đỉnh cao 6 tháng do đồng USD lại yếu sau khi Trung Quốc công bố những thông tin bất ngờ có thể tác động tới quyết định của tổng thống Mỹ Donald Trump.

Mèo sang chảnh được chủ cho ở riêng trong căn nhà thuê 35 triệu đồng/tháng
Mèo sang chảnh được chủ cho ở riêng trong căn nhà thuê 35 triệu đồng/tháng
Thị trườngicon  14/01/2019 

 2 chú mèo đang được sống thoải mái trong một căn hộ ở Thung lũng Silicon với mức giá cho thuê là 1.500 USD (gần 35 triệu đồng) mỗi tháng.

Tận thấy những kẻ vô lương 'hóa phép' lợn chết thâm đen thành lợn gác bếp
Tận thấy những kẻ vô lương 'hóa phép' lợn chết thâm đen thành lợn gác bếp
Thị trườngicon  14/01/2019 

Cùng đột nhập các cơ sở chế biến thịt lợn ở Vĩnh Phúc, tận mắt chứng kiến quy trình "biến hóa" những con lợn chết thâm đen trở thành lợn gác bếp, trâu hun khói.

Thông tin về mức giá, cách mua vé tàu ngày Tết Kỷ Hợi 2019 đầy đủ nhất
Thông tin về mức giá, cách mua vé tàu ngày Tết Kỷ Hợi 2019 đầy đủ nhất
Tư vấnicon  14/01/2019 

Nhìn chung, giá vé tàu ngày Tết 2019 tăng bình quân 10% so với tết năm trước với chiều đông khách, còn ở chiều ít khách, giá vé giảm bình quân 20%.

Khai trương InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Khai trương InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Kinh Doanhicon  14/01/2019 

Ngày 11/1/2019 Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort được chủ đầu tư - Công ty BĐS BIM Land (thuộc Tập đoàn BIM Group) khai trương tại Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Một DN người Việt thưởng Tết cho nhân viên 900 triệu đồng
Một DN người Việt thưởng Tết cho nhân viên 900 triệu đồng
Tài chínhicon  15/01/2019 

Mức thưởng Tết năm 2019 cao nhất tại Hải Dương lên tới 900 triệu đồng, thuộc một công ty Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh này.

Giá trị của trung tâm thương mại ở vị trí đất vàng
Giá trị của trung tâm thương mại ở vị trí đất vàng
Kinh Doanhicon  14/01/2019 

Khai trương ngày 11/1 vừa qua, trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Ancora đã bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm, giải trí mới đầy hấp dẫn với phong cách hoàn toàn khác biệt, nằm ngay khu “đất vàng” cận kề Hồ Gươm, phố cổ.

Lên Mường Lò 'săn' đặc sản muồm muỗm, ăn rồi nhớ mãi
Lên Mường Lò 'săn' đặc sản muồm muỗm, ăn rồi nhớ mãi
Thị trườngicon  14/01/2019 

Mỗi một vùng đất đều có một nét độc đáo riêng để người ta nhớ đến và Yên Bái cũng thế.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN