Tinh hoa bia Hà Nội Premium

Trải qua 130 năm, không ngừng phát huy những giá trị truyền thống, bền bỉ cải tiến, bứt phá, Bia Hà Nội xứng đáng ghi tên mình vào hàng ngũ bia trăm tuổi, tự hào là sản phẩm thuần Việt sánh ngang với những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sức mạnh nội tại từ bệ phóng truyền thống

Tinh hoa bia Hà Nội Premium

Dù là ai, khi đến Hà thành khó có thể cưỡng lại được chất men độc đáo, gắn liền với huyết mạch thăng trầm của Thăng Long và đời sống người dân bao đời nay được. Chỉ cần nhìn về lịch sử là hiểu được vì sao với người Thăng Long, bia Hà Nội không chỉ là thức uống thông thường, mà đã trở thành biểu tượng.
Năm 1890, nhà máy bia Hommel do người Pháp thành lập chính là tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) ngày nay. Sau nhiều biến cố lịch sử, năm 1957, nhà máy được Chính phủ tiếp quản và đổi tên thành nhà máy bia Hà Nội.

Tinh hoa bia Hà Nội Premium

Và ngày 15/8/1958, ngày cả nước hân hoan kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công đã chứng kiến một trang sử mới tại Habeco, mẻ bia đầu tiên ra đời. Từ thời điểm đó, câu chuyện về thứ thức uống huyền thoại gắn liền với người Việt Nam qua nhiều thế hệ đã được Habeco viết nên bằng các dòng sản phẩm chủ lực như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Bia Hà Nội Premium,… Như câu châm ngôn “lửa thử vàng”, hàng trăm năm kinh nghiệm đã tôi luyện nên chất men đặc sản, để nhiều người phải thừa nhận đến thăm Thủ đô chưa uống bia Hà Nội coi như chưa về Thủ đô.

Tinh hoa bia Hà Nội Premium

Bên cạnh việc bảo tồn và phát huy giá trị, sức sống mới từ tầm nhìn đẩy mạnh tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đồng thời mở rộng liên doanh, liên kết các khâu như vật tư, nguyên liệu, vận tải, tiêu thụ… đã giúp Habeco nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, “giữ nhiệt” được thị trường. Không chỉ phát triển trong nước, thương hiệu Việt này còn đang mạnh mẽ vươn ra quốc tế, phân phối rộng rãi tới các thị trường như Anh, Mỹ, Hà Lan, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Nếu có tình cờ trong lòng Paris, London hay những kinh đô hào hoa trên thế giới, được uống một ngụm bia Hà Nội, ắt hẳn những người con xa xứ sẽ không thể giấu được sự xúc động nhớ thương da diết vị quê nhà, đi kèm niềm tự hào vô bờ bến.

 

Ra đời Bia Hà Nội Premium- sản phẩm đẳng cấp cho người trẻ Thủ đô

Trong kỷ nguyên hội nhập của đất nước, nhiều hiệp định kinh tế được ký kết, nhiều chính sách mở cửa ban hành khiến sản phẩm ngoại ồ ạt xâm nhập thị trường. Với tâm thế “không thể thua trên sân nhà”, cùng khao khát mong muốn thế hệ trẻ, những người sẽ tiếp tục được trải nghiệm tinh hoa của cha ông và giữ vững niềm tự hào với sản phẩm Việt, Habeco tiếp tục đặt ra thử thách mới cho chính mình, bước tiến nào có thể chinh phục được thị yếu và mong đợi của nhóm khách hàng trẻ này?

Tinh hoa bia Hà Nội Premium

Xác định phân khúc cao cấp đang còn bỏ ngõ, cùng lợi thế thành công của sản phẩm bia chai Hanoi Premium có thể khai thác, sản phẩm cao cấp dành riêng đối tượng người dùng trẻ hiện đại - Bia lon Hà Nội Premium 330ml đã được ra đời.

Là kết tinh của bí quyết truyền thống được phát huy tối đa, với 130 năm nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư đầu ngành, kết hợp nguyên liệu hoa bia Quý tộc lừng danh tại Cộng Hòa Séc và dây chuyền sản xuất hiện đại, bia Hà Nội Premium chính là sản phẩm đại diện tiêu biểu cho phong cách sống sôi động, trẻ trung và đầy nhiệt huyết của người trẻ. Họ là những người mang trong mình tinh thần “Sang chất thủ đô” như dòng bia êm đằm vàng óng tuyệt hảo, vừa hào sảng, hiếu khách, rộng mở nhưng cốt cách khéo léo, lịch thiệp, trân trọng những giá trị truyền thống ẩn sâu bên trong bao đời vẫn sẽ không xoay chuyển.

Bia Hà Nội Premium là sản phẩm đại diện cho phong cách sống sôi động, trẻ trung, sáng tạo không ngừng để khẳng định mình của người trẻ Thủ đô.

Ngọc Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Theo chân tài xế ứng dụng gọi xe trong 1 ngày: Lộ số tiền anh ta kiếm được
Theo chân tài xế ứng dụng gọi xe trong 1 ngày: Lộ số tiền anh ta kiếm được
Thị trườngicon  14/02/2019 

 Đây là khoản tiền mà một tài xế Uber, Lyft và Juno kiếm được trong 9 giờ/ngày ở New York (Mỹ).

 
Những vụ 'chặt chém' khách du lịch dậy sóng dư luận dịp Tết
Những vụ 'chặt chém' khách du lịch dậy sóng dư luận dịp Tết
Thị trườngicon  14/02/2019 

Giá đồ ăn bị tính gấp đôi giá niêm yết, thậm chí gấp 3, nhiều cửa hàng không niêm yết giá bán trên thực đơn khiến thực khách bức xúc khi cầm hoá đơn thanh toán.

 
Đại gia đi siêu xe Maserati 7 tỷ đồng mua bao nhiêu vàng cầu may?
Đại gia đi siêu xe Maserati 7 tỷ đồng mua bao nhiêu vàng cầu may?
Doanh nhânicon  14/02/2019 

 Ngay từ sáng sớm ngày Vía Thần tài, hàng trăm người đã xếp hàng trước các cửa hàng vàng trên phố Trần Nhân Tông. Tuy nhiên, ánh mắt lại đổ dồn về phía 1 đại gia đi chiếc Maserati màu trắng.

 
Mức thù lao '0 đồng' thời khốn khó của đại gia Dương Ngọc Minh cùng 'bộ sậu'
Mức thù lao '0 đồng' thời khốn khó của đại gia Dương Ngọc Minh cùng 'bộ sậu'
Doanh nhânicon  14/02/2019 

 Thành quả ban đầu của chương trình tái cơ cấu là năm 2018, “vua cá” đã có lãi trở lại.

 
Lọ tương ớt của quán ăn lúc nhúc giòi khiến thực khách khiếp đảm
Lọ tương ớt của quán ăn lúc nhúc giòi khiến thực khách khiếp đảm
Thị trườngicon  13/02/2019 

Clip ghi lại hình ảnh chai tương ớt lúc nhúc giòi của một quán vỉa hè ngày đầu năm khiến người xem không khỏi kinh hãi.

 
Hướng dẫn khoán kinh phí xe ô tô công đi công tác
Hướng dẫn khoán kinh phí xe ô tô công đi công tác
Tài chínhicon  13/02/2019 

Bộ Tài chính vừa hoàn thiện dự thảo thông tư hướng dẫn Nghị định số 04/2019/NĐ-CP quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng xe ô tô, trong đó có quy định về mức khoán kinh phí sử dụng xe ô tô đối với công đoạn đi công tác.

Loài cá đặc sản nức tiếng Tây Nam Bộ trông như rắn thịt cực ngon
Loài cá đặc sản nức tiếng Tây Nam Bộ trông như rắn thịt cực ngon
Thị trườngicon  13/02/2019 

Cá chạch lấu là một loài cá nước ngọt có giá trị kinh tế cao với chất lượng thịt thơm ngon, trở thành đặc sản nổi tiếng của vùng ĐBSCL. Cá chạch lấu ưa sống ở các khe đá, mỗi lần đẻ tối đa 4.500-7.500 trứng.

Kỳ lạ ngôi làng 'quý lợn khác thường', ngày ăn cháo trắng tối ngủ mắc màn
Kỳ lạ ngôi làng 'quý lợn khác thường', ngày ăn cháo trắng tối ngủ mắc màn
Thị trườngicon  13/02/2019 

Mỗi “ông lợn” trong lễ rước ở làng La Phù (Hoài Đức, Hà Nội) sẽ được chăm sóc theo chế độ riêng. Trong đó, thức ăn phải được nấu bằng cháo gạo nếp hoa vàng và bột dinh dưỡng, tuyệt đối không sử dụng loại thức ăn thừa, ôi thiu.

3-4 triệu đồng hộp hoa sáp, dịp Valentine tiếc gì tặng tình nhân
3-4 triệu đồng hộp hoa sáp, dịp Valentine tiếc gì tặng tình nhân
Thị trườngicon  13/02/2019 

Hoa hồng sáp đang được các cặp đôi đua nhau mua trong dịp Valentine năm nay dù giá lên tới 3 – 4 triệu đồng. 

'Đế chế' của ông Lê Phước Vũ đã thoát 'vận đen'?
'Đế chế' của ông Lê Phước Vũ đã thoát 'vận đen'?
Doanh nhânicon  13/02/2019 

Trong quý đầu tiên của năm tài chính 2019, tập đoàn của “vua tôn” Lê Phước Vũ thoát lỗ ngoạn mục nhờ… bán đất, thanh lý tài sản.

Kéo nhau đi mua vàng sớm, nhà buôn 'cháy hàng' trước vía Thần Tài
Kéo nhau đi mua vàng sớm, nhà buôn 'cháy hàng' trước vía Thần Tài
Thị trườngicon  13/02/2019 

Sợ cảnh xếp hàng nên nhiều người kéo nhau đi mua vàng sớm để lấy may khiến nhà buôn “cháy hàng” vàng lẻ trước ngày vía Thần Tài.

Ngành Công thương nỗ lực để đạt cao hơn các mục tiêu đề ra
Ngành Công thương nỗ lực để đạt cao hơn các mục tiêu đề ra
Tài chínhicon  13/02/2019 

Năm 2018 quả thật là một năm đầy bất ngờ với những dấu hiệu không mấy lạc quan hồi đầu năm nhưng tới cuối cùng, kết quả mang lại là chỉ số tăng trưởng kinh tế đạt 7,08%.

VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
VPBank vào top giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Kinh Doanhicon  13/02/2019 

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.

Vùng đất chứa kho báu 10 tấn vàng vẫn chưa ai tìm được
Vùng đất chứa kho báu 10 tấn vàng vẫn chưa ai tìm được
Thị trườngicon  13/02/2019 

Kho báu chứa đầy vàng của người Inca cho đến nay vẫn là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật
Giày bẩn, giày rách giá cắt cổ tưởng đùa mà thật
Thị trườngicon  13/02/2019 

Đây hoàn toàn là chủ đích của Gucci cũng như cái giá 18,5 triệu đồng không hề là một trò đùa!

Thị trường ‘kinh doanh tâm linh’ 40 tỷ USD của Ấn Độ
Thị trường ‘kinh doanh tâm linh’ 40 tỷ USD của Ấn Độ
Đầu tưicon  13/02/2019 

Tại một đất nước đa tín ngưỡng và có người dân sùng đạo như Ấn Độ, thị trường tâm linh là mảnh đất màu mỡ và đang tăng trưởng nhanh.

Vía thần tài đúng ngày Valentine: Quà tặng tình nhân 1 bộ trang sức tài lộc
Vía thần tài đúng ngày Valentine: Quà tặng tình nhân 1 bộ trang sức tài lộc
Thị trườngicon  13/02/2019 

Năm 2019, ngày vía Thần Tài lại trùng đúng vào ngày Valentine nên vàng trang sức, vàng tài lộc đang được mọi người đua nhau đặt mua làm quà tình nhân và cũng là để cầu may mắn, tài lộc.

Bỏ túi những bí kíp để tránh bị 'chặt chém' khi đi ăn hàng
Bỏ túi những bí kíp để tránh bị 'chặt chém' khi đi ăn hàng
Tư vấnicon  13/02/2019 

Hỏi giá trước khi gọi đồ, không ngại mặc cả... là những bí kíp bạn không nên bỏ qua khi đi ăn hàng để tránh bị rơi vào "bẫy" của những nhà hàng, quán ăn không văn minh. 

Cuộc đua xây chùa, dựng tượng và đế chế kinh doanh tâm linh
Cuộc đua xây chùa, dựng tượng và đế chế kinh doanh tâm linh
Đầu tưicon  13/02/2019 

Theo SCMP, trong năm 2015, Thiếu Lâm Tự đã thu về hơn 7,3 triệu USD nhờ tiền vé vào cổng chùa và mức phí hơn 14 USD cho mỗi lần dâng hương. Trụ trì chùa được gọi là "nhà sư CEO".

Thực khách cầm gậy đập vỡ cửa kính nhà hàng vì lý do khó tin
Thực khách cầm gậy đập vỡ cửa kính nhà hàng vì lý do khó tin
Thị trườngicon  13/02/2019 

Khi biết nhà hàng đã hết thịt bò, nữ thực khách giận dữ, dùng gậy bóng chày đập vỡ cửa kính bên ngoài trước khi rời đi.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN