Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến cộng đồng thời gian qua, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim - đối tác chiến lược của Central Group Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” trong năm 2018.

Không ngừng mở rộng

Trong những năm qua, với chủ trương phát triển bền vững, Nguyễn Kim đã tập trung nâng cao chất lượng quản lý phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, đẩy mạnh phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh từ thương mại điện tử cho đến mở rộng chuỗi nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đặc biệt, chú trọng xây dựng kênh bán hàng hiện đại với đầu tư cho khu vực trải nghiệm rộng, trưng bày đa dạng sản phẩm, chủng loại, thương hiệu, cung cấp gói dịch vụ toàn diện cho khách hàng khi mua sắm.

{keywords}

Việc khai trương thêm các trung tâm mua sắm mới của Nguyễn Kim mang đến nhiều quyền lợi mua sắm hơn cho khách hàng trên cả nước

Năm 2017, Nguyễn Kim đã liên tục khai trương thêm tổng cộng 20 trung tâm mua sắm mới tại các tỉnh thành ở các vùng miền: miền Bắc, TP.HCM, miền Đông - Trung - Tây Nguyên và miền Tây Nam bộ. Gần đây nhất, Nguyễn Kim chính thức khai trương thêm trung tâm mua sắm mới tại Hải Phòng, Nghệ An, Huế, nâng tổng số các trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim lên 56 trung tâm trên toàn quốc.

Diện tích trung bình lên đến 1.500 m2, các TTMS Nguyễn Kim mới được thiết kế hiện đại, đồng nhất trên toàn hệ thống với quầy kệ trưng bày khoa học, đặc biệt chú trọng khu vực trải nghiệm, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Nguyễn Kim chú trọng đến sự chuyên nghiệp trong phục vụ và chế độ hậu mãi, mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ khác biệt, điểm mua sắm đáng tin cậy, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dân địa phương.

Đồng hành cùng cộng đồng trong quá trình phát triển

Tiếp nối thành công của chương trình “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” trong năm học 2016-2017, trong năm 2017-2018, Nguyễn Kim sẽ tiếp tục hành trình xuyên Việt trao tặng 20 thư viện điện tử và 20 gói học bổng khuyến học tại các trường tiểu học trên khắp cả nước.

Tháng 10/2017 đến nay, chuyến xe “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” của Nguyễn Kim đã đi đến các tỉnh thành trên khắp cả nước. Đặc biệt tại khu vực miền Bắc, Nguyễn Kim đã thực hiện tại Trường Tiểu học Đoàn Lập (Hải Phòng), Trường Tiểu học Thanh Thịnh (Nghệ An)…

{keywords}

Nguyễn Kim trao tặng thư viện điện tử cho Trường Tiểu học Đoàn Lập (Hải Phòng) và gói điện máy gia dụng cùng học bổng khuyến học cho gia đình em Bùi Quỳnh Chi, học sinh lớp 5C

Chương trình đã trao tặng thư viện điện tử cho trường bao gồm ti vi LCD, máy vi tính, máy in, quạt máy, dàn âm thanh, sách vở…, Nguyễn Kim đã góp phần tạo điều kiện cho các em học sinh ở những vùng sâu, vùng xa có cơ hội được tiếp cận với những công nghệ mới đồng thời có môi trường học tập thoải mái và đầy đủ tiện nghi hơn.

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn trao tặng các gói điện máy gia dụng thiết thực và học bổng khuyến học nhằm động viên tinh thần cho gia đình của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Trong chuỗi hoạt động của chương trình “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai”, Nguyễn Kim đã tổ chức nhiều chuyến xe xuyên Việt để cung cấp dịch vụ bảo trì lưu động miễn phí cho khách hàng, phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Đây là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng, chính sách hậu mãi hết sức thiết thực và ý nghĩa của Nguyễn Kim.

Đại diện Nguyễn Kim cho biết, trong tháng 3/2018, chương trình sẽ tiếp tục triển khai tại Củ Chi, Trà Vinh, Hậu Giang, Huế… Bằng những hoạt động thiết thực đóng góp cho cộng đồng và cải thiện chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam, thông qua các chương trình tài trợ giáo dục cho trẻ em, Nguyễn Kim thể hiện mong muốn góp phần xây dựng tương lai của đất nước.

Vĩnh Phú