Để diện mạo chỉn chu và tươm tất, quý ông cần tìm một trợ thủ đắc lực để thói quen cạo râu thường nhật trở nên thuận tiện và an toàn hơn, không hay bị xước xát như cách cạo râu truyền thống.

Những chiếc máy cạo râu với công nghệ hiện đại ra đời đang dần là sự lựa chọn của nhiều quý ông sành điệu. Đón đầu xu hướng này, Philips đã ra mắt sản phẩm máy cạo râu Philips AquaTouch giúp trải nghiệm cạo râu của các quý ông trở nên hoàn hảo hơn.

{keywords}
 

Nhờ công nghệ Aquatec, sản phẩm lướt nhẹ trên da một cách dễ dàng và an toàn ngay cả khi cạo ướt với bọt cạo râu hoặc cạo khô. Hệ thống lưỡi dao Comfortcut, đầu cạo Flex hoạt động linh hoạt theo 5 hướng thiết kế nghiêng và tròn, trượt êm ái trên da cùng cơ chế tự mài giúp lưỡi dao luôn duy trì sự sắc bén, đảm bảo ôm sát đường nét khuôn mặt và chính xác đến từng vị trí bạn muốn cạo. Máy đảm bảo râu được cạo sát và sạch, đồng thời bảo vệ da gấp 10 lần so với dao cạo thông thường.

Bên cạnh ưu điểm về độ chính xác và an toàn, máy cạo râu Philips AquaTouch còn có chức năng sạc pin tiện lợi và tiết kiệm năng lượng, sạc một giờ có thể cạo trong 40 phút, hoặc sạc nhanh 5 phút cho một lần cạo. Ngoài ra, chế độ bảo hành kéo dài 3 năm cũng là điểm cộng để bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài (*). Với những người bận rộn, hay di chuyển nhiều, đây sẽ là một sản phẩm tiện dụng và hữu ích để có thể mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

{keywords} 

Từ ngày 15/6 đến hết ngày 31/8/2017, khi mua máy cạo râu Philips AquaTouch tại các Hệ thống siêu thị điện máy hay mua online tại Lazada, bạn sẽ được tặng 2 bình nước Lock&Lock cho các dòng S5420, S5070, AT750, và 1 bình nước Lock&Lock với các dòng AT620, AT610, và AT600. Số lượng quà tặng có hạn. (*) Thông tin chi tiết liên hệ nhân viên bán hàng hoặc hotline: 1800 5999 88 (miễn cước).

Thu Hằng