Thành quả từ những nỗ lực cải tiến sản phẩm

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do UBND TP. Hà Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố phối hợp tổ chức, với mục đích xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt, khẳng định thương hiệu Việt và phát triển thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

{keywords}
 TPBVSK Viganam Tâm Bình được vinh danh trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021

Vượt qua sự cạnh tranh của 271 sản phẩm, dịch vụ chất lượng tới từ 150 công ty; sản phẩm Viganam Tâm Bình đã xuất sắc đứng trong Top 1 những sản phẩm được tôn vinh. Đó là kết quả của hơn 251.000 lượt bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá khắt khe từ BGK.

Kết quả này cho thấy sự ghi nhận của người tiêu dùng, sự tin tưởng của giới chuyên môn đối với Viganam Tâm Bình. Đây cũng là sự công nhận với những nỗ lực không mệt mỏi, không ngừng cải tiến sản phẩm từ Ban cố vấn gồm các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về y học cổ truyền, đặc biệt là người đứng đầu Tâm Bình - Tổng Giám đốc, Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình.

{keywords}
 

Viganam Tâm Bình: Thành công từ thảo dược kết hợp tinh chất

TPBVSK Viganam Tâm Bình bao gồm 8 thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sâm cau, Sơn thù, Kỷ tử có công dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới. Đặc biệt, sản phẩm còn có Nhân sâm và Lộc nhung - hai trong số “Tứ đại danh dược” được y học cổ truyền dùng từ hàng ngàn năm nay để bồi bổ sức khỏe; hỗ trợ tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe toàn thân, kết hợp với 4 thành phần chiết xuất từ Hàu, Bá bệnh, Bạch tật lê, Cỏ cà ri.

Tại Việt Nam, Dược phẩm Tâm Bình là một trong những công ty tiên phong trong việc sử dụng Testofen (chiết xuất Cỏ cà ri) để tăng cường hiệu quả. Protodioscin trong Testofen và Bạch tật lê có khả năng làm tăng DHEA tự nhiên, tiền chất của nội tiết tố Testosterone ở nam giới, từ đó kích thích cơ thể tăng Testosterone nội sinh, thúc đẩy ham muốn và khả năng tình dục. Đặc biệt, các hoạt chất trong Bạch tật lê, Bá bệnh còn giúp kích thích các tế bào thần kinh, làm quá trình tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn để hỗ trợ phái mạnh giữ vững phong độ.

Nhờ vậy, Viganam Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực; hỗ trợ đại bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh cải thiện tình trạng mãn dục nam; hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, mạnh gân cốt, hỗ trợ giảm đau lưng mỏi gối và giảm tiểu đêm do thận yếu.

Thành công của TPBVSK Viganam Tâm Bình cùng với 2 sản phẩm TPBVSK Mỡ máu Tâm Bình, TPBVSK Khớp AKA Tâm Bình trong việc chinh phục Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 2021 là minh chứng cho niềm tin của khách hàng và giới chuyên môn đối với Dược phẩm Tâm Bình.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viganam Tâm Bình – Hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, tăng cường sinh lý

Hotline 0343 44 66 99

Website: tambinh.vn

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hằng