Honda City không phải là mẫu xe được nhiều người lựa chọn để làm xe kinh doanh dịch vụ vận tải. Nguyên nhân là bởi mức giá của xe cao nhất phân khúc so với Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Tuy nhiên, chiếc Honda City RS trong bài viết này được chủ nhân đăng ký biển vàng xe kinh doanh và đang được rao bán lại.

Honda City RS biển vàng lên sàn xe cũ

Honda City RS biển kinh doanh hiếm bán lại giá khó tin - Ảnh 1.

Honda City đang được rao bán. Ảnh Trí Thành.

Vừa qua, một người dùng đã đăng tải thông tin bán xe Honda City RS gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, chiếc Honda City RS sản xuất năm 2021 này thuộc phiên bản cao cấp nhất với biển số vàng đăng ký xe kinh doanh dịch vụ vận tải. 

Hiện tại, chiếc Honda City RS đang rao bán với số ODO là 11.000km. Chiếc xe này còn được chủ nhân lên thêm nhiều “đồ chơi” như ghế da (nguyên bản da lộn), thảm trải sàn, bọc vô-lăng....

Honda City RS biển kinh doanh hiếm bán lại giá khó tin - Ảnh 2.

Giá lăn bánh xe Honda City. Ảnh Trí Thành.

Phóng viên đã liên hệ trực tiếp với người bán và được biết mức giá tìm chủ mới của Honda City là 595 triệu đồng. Trong khi đó, giá niêm yết của xe Honda City RS mới là 599 triệu đồng.

Như vậy, người dùng này đã lỗ nguyên tiền ra biển đến gần 100 triệu đồng tại Tp. Hồ Chí Minh. Cụ thể, để ra biển lăn bánh hợp pháp, chủ nhân đã phải bỏ ra đến 690 triệu đồng, đó là chưa kể những phụ kiện kèm theo.

Nhiều bình luận trên mạng xã hội cho rằng, chủ xe chạy kinh doanh dịch vụ chưa kịp gỡ đã lỗ nặng. Tuy nhiên, nhiều người khác cũng đồng cảm bởi Tp. Hồ Chí Minh đang giãn cách nên xe dịch vụ gần như “nằm chờ chết” trong 3 tháng nay, chủ xe khó có thể tiếp tục duy trì.

Với Honda City RS, đây là phiên bản cao cấp nhất của dòng sedan hạng B đến từ Nhật Bản đang bán ở Việt Nam. Xe sở hữu nhiều trang bị vượt trội so với các bản giá rẻ như đèn pha LED, ca-lăng sơn đen, bộ mâm phay bóng khác biệt. Ở phía sau là cánh gió đuôi, cản sau khí động học và đèn hậu LED nổi khối.

Honda City đã được bọc da ghế. Ảnh Trí Thành.

Không gian nội thất Honda City nổi bật bởi sự rộng rãi. Phiên bản cao cấp còn có màn hình cảm ứng 8 inch ở vị trí trung tâm, điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế sau…

Honda City được trang bị khối động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm và kết nối với hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Những trang bị an toàn của City gồm: 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, ổn định thân xe VSA, khởi hành ngang dốc HSA, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS…

Với tình hình dịch bệnh khó khăn như hiện nay, Honda City RS được rao bán với giá 595 triệu đồng vẫn khá cao và rất khó có thể tìm chủ mới.

Theo Dân Việt

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Mazda CX-3 2021 màu đỏ, chạy 1.900 km bán lỗ ngỡ ngàng

Mazda CX-3 2021 màu đỏ, chạy 1.900 km bán lỗ ngỡ ngàng

Chiếc Mazda CX-3 2021 này đang được salon xe cũ rao bán bằng giá niêm yết khi mới chỉ chạy chưa đến 2.000km.