Chương trình tri ân “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” của Honda Việt Nam (HVN) được xem là một trong những chương trình khuyến mãi có quy mô lớn dịp cuối năm 2019 với nhiều phần quà giá trị như 3 giải đặc biệt là 3 chiếc xe ô tô Honda HR-V, 5.455 giải nhất mỗi giải trúng thưởng một chiếc xe máy cùng loại, 1.000 cặp vé xem chặng đua xe công thức 1 và hàng ngàn quá tặng hấp dẫn với số lượng không giới hạn là thẻ cào điện thoại trị giá 300.000 VNĐ. Theo đó, từ ngày 24/11/2019 đến ngày 24/1/2020, các khách hàng mua Wave Alpha, Blade, Vision, Winner và Winner X do HVN phân phối đều có cơ hội nhận được những phần quà giá trị đến từ thương hiệu Nhật Bản với tỉ lệ nhận quà là 100%.

{keywords}
 

Sau 2 tháng triển khai, chương trình tri ân khách hàng của HVN đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước và đạt được những kết quả ấn tượng: có tổng số 258.638 người tham gia chương trình, theo các số liệu thống kê từ HVN toàn bộ các giải thưởng giá trị nhất của chương trình đều đã được trao đến tay khách hàng trên khắp cả nước.

Trong đó, giải thưởng lớn nhất trong dịp tri ân vào cuối năm qua là 3 chiếc xe ô tô Honda HR-V trị giá mỗi chiếc khoảng 800 triệu VNĐ đều đã xác định được chủ nhân. Vị khách đầu tiên trúng thưởng là Hoàng Thị Phương đến từ tỉnh Lạng Sơn, chiếc xe thứ 2 đã thuộc về chị Nguyễn Thị Lành đến từ Bình Định và chiếc xe cuối cùng thuộc về chị Hà Thị Mỹ Linh đến từ Tây Ninh. Một điều thú vị là cả ba nữ khách hàng may mắn trên đều cùng chọn mua mẫu xe tay ga Vision, đây cũng là mẫu xe tay ga bán chạy nhất của Honda trên thị trường xe máy trong năm 2019 với doanh số là 597.237 xe.

{keywords}
 

Toàn bộ 5.455 Giải Nhất mỗi giải trúng thưởng một chiếc xe máy cùng loại dành cho những khách hàng khi mua xe Wave Alpha, Blade, Vision trong dịp này cũng đã được trao tận tay những khách hàng may mắn trúng thưởng với số lượng thống kê gồm có 2.167 xe Vision, 2.533 xe Wave Alpha và 755 xe Blade.

Ngoài ra, 1.000 cặp vé xem chặng đua xe công thức 1 sắp diễn ra tại Hà Nội cũng đã xác định chủ nhân là những khách hàng may mắn trúng thưởng khi mua xe Winner và Winner X. Cùng với đó là 252.180 thẻ cào điện thoại trị giá 300.000 VNĐ dành tặng cho những khách hàng ít may mắn hơn trong đợt khuyến mãi vừa rồi.

Như vậy, sau 2 tháng triển khai chương trình tri ân “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”, Honda Việt Nam đã mang niềm vui tới cho đến gần 260.000 khách hàng trong nước, đây là những con số ấn tượng khẳng định sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước cho các sản phẩm của Honda và cũng được xem là lời tri ân đầy thiết thực mà Honda dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi.

Minh Ngọc