Trong suốt những năm qua, các dòng xe máy của Honda Việt Nam luôn được chào đón, yêu thích và tin dùng bởi khách hàng trên toàn quốc. Chương trình “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” bày tỏ sự tri ân tới mọi khách hàng,tạo điều kiện cho người tiêu dùngsở hữu những mẫu xe chất lượng cao, đồng thời mang lại niềm vui mua sắm hấp dẫn cho khách hàng của Honda Việt Nam.

Với chương trình tri ân khách hàng vô cùng đặc biệt này, toàn bộ khách hàng mua xe từ 300 phân khối trở xuống do HVN phân phối đều có cơ hội nhận quà tri ân, tận hưởng niềm vui mua sắm cực hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên tất cả các mẫu xe thuộc cả bốn phân khúc xe ga, xe số, xe côn tay và xe mô tô của HVN đều nằm trong phạm vi áp dụng.100% quà trao tay đến tất cả khách hàng.

{keywords}
{keywords}

Kết thúc chương trình, số lượng xe được trao cho khách hàng lên tới hơn 8 ngàn xe, cụ thể Alpha 3,410 xe; RSX 1,186 xe; Blade 871 xe; Vision 2,612 xe và Winner 553 xe.

{keywords}
{keywords}

Ngoài ra còn có 25,255 khách hàng trúng mũ bảo hiểm và 512.600 khách hàng trúng thẻ điện thoại trị giá 200.000đ.

{keywords}
 

Thông tin khách hàng trúng xe sẽ được Honda Việt Nam cập nhật hàng tuần trên website Công ty www.honda.com.vn và Fanpage chính thức www.facebook.com/HondaVietnam

Chương trình tri ân với quy mô lớn nhất năm này chính là món quà thiết thực nhất dành tặng các khách hàng, mở ra những hành trình mới đầy hứng khởi và thú vị với các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Honda.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng  liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp :

Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001

Hoặc gửi thư về email:cr@honda.com.vn 

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website Công ty: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage chính thức của Công ty: www.facebook.com/HondaVietnam để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Là một trong những nhà sản xuất xe máy luônđi đầu trong việc đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với sự tiên phong trong phong cách thiết kế và sự ưu việt trong trang bị vận hành, trong năm 2018, HVN đã liên tục cho ra đời nhiều mẫu xe và phiên bản mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng.

Từ tháng 1 đến hết tháng 11/2018, đã có gần 2,3 triệuxe được trao đến tay khách hàng, trong đó khách hàng cho dòng xe ga và xe số lần lượt là gần 1,4 triệu xevà 850 nghìn xe. Bên cạnh hai phân khúc xe truyền thống này, phân khúc xe côn tay cũng được khách hàng tin dùng với doanh số bán khoảng 88.500 chiếc cho 3 mẫu xe: MSX, Monkey and Winner trong cùng thời gian trên. HVN cũng dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với mảng xe mô tô. Rebel 300 dù là thành viên mới trong gia đình xe HVN nhưng cũng đã được 1.700 khách hàng tin tưởng lựa chọn đồng hành trong các chuyến đi.

Minh Ngọc