Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh du lịch đẹp mà còn được biết tới bởi mức độ “chịu chơi” của các đại gia mê siêu xe không thua kém gì so với 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. 

Tại thành phố thơ mộng này trên các con đường rất dễ dàng để bắt gặp những chiếc chiếc xe ô tô hạng sang Range Rover, BMW i8 dạo phố, hay những Rolls-Royce Ghost hơn 20 tỷ đồng hay Mercedes-Benz mang các cặp biển siêu khủng ngũ quý, tứ quý, biển lặp… vi vu trên đường.

Đặc biệt, trong dịp nghỉ lễ này, người dân Đà Nẵng được chiêm ngưỡng dàn xe siêu sang hội tụ lăn bánh trên đường phố khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Trong đó, đặc biệt phải kể tới chiếc siêu xe Aston Martin DB11 V8 thứ 4 cập bến Việt Nam cách đây vài ngày. Vào trưa  ngày 26/4/2019, chiếc Aston Martin DB11 V8 này đã được bàn giao cho chủ nhân ở Hội An sau quá trình xe được vận chuyển từ Hải Phòng vào trong Sài Gòn và tiếp tục từ Tp.HCM ra Hội An. Chiếc xe xuất hiện tại Đà Nẵng khiến nhiều người chú ý.  

Giá xe Aston Martin DB11 phiên bản V8 khoảng 15,868 tỷ đồng. Mức giá này đều cao hơn rất nhiều so với các thị trường Đông Nam Á khác như Thái Lan hay Malaysia. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm khó giới nhà giàu Việt chi tiền để sở hữu siêu xe lịch lãm như Aston Martin DB11.

{keywords}
Dàn xe sang chục tỷ dạo phố Đà Nẵng gây sốt
{keywords}
Aston Martin
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Dàn xe sang chục tỷ dạo phố Đà Nẵng gây sốt

(Theo Gia đình Việt Nam)