Dan xe cua Harry Kane anh 1

Bàn thắng của Sterling và Kane giúp tuyển Anh đánh bại Đức 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 1/8 Euro 2020 đêm 29/6. Ngoài việc dập tắt hy vọng của người Đức, bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 còn giúp Kane cởi bỏ áp lực chưa ghi bàn tại kỳ Euro này. Nếu đồng đội Sterling sở hữu dàn xe hơn 1 triệu bảng thì Kane đơn giản hơn. Vua phá lưới Premier League 2020/21 chỉ sở hữu 1 chiếc siêu xe bên ngoài sân cỏ. Ảnh: Getty.

Dan xe cua Harry Kane anh 2

Harry Kane từng sở hữu chiếc Range Rover Sport có giá khoảng 60.000 bảng. Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, Kane cho biết anh thích lái những chiếc SUV rộng rãi đến sân tập. Sau buổi tập mệt mỏi, bước vào chiếc xe rộng rãi làm anh cảm thấy thoải mái hơn những chiếc xe thể thao chật hẹp. Ảnh: The Sun.

Dan xe cua Harry Kane anh 3

Sau đó, tiền đạo của Tottenham đổi chiếc Range Rover Sport lấy chiếc Range Rover Autobiography lớn hơn. Chiếc SUV này có giá hơn 115.000 bảng, mang động cơ V8 5.0L mạnh 518 mã lực. Không may là chiếc xế hộp đắt tiền của Kane bị trộm vào cuối tháng 10/2020. Sau đó, tiền đạo này nhanh chóng mua lại chiếc xe tương tự. Ảnh: Getty.

Dan xe cua Harry Kane anh 4

Chiếc Range Rover thường được Kane sử dụng khi đi tập. Trong việc đi lại hàng ngày, tiền đạo của tuyển Anh sử dụng chiếc Jaguar F-Pace. Theo Kane, chiếc F-Pace không quá lớn cũng không quá nhỏ, thích hợp cho anh, con gái và chú chó đi dạo lúc cuối ngày. Ảnh: @HarryKane.

Dan xe cua Harry Kane anh 5

Đây là mẫu xe rẻ nhất trong garage của Kane. Tại Anh, Jaguar F-Pace có giá từ 40.000 bảng. Mẫu SUV của tiền đạo người Anh sử dụng động cơ 6 xy-lanh 3.0L sản sinh công suất 394 mã lực. Ảnh: The Sun.

Dan xe cua Harry Kane anh 6

Đắt nhất trong dàn xe của Harry Kane là chiếc Bentley Continental GT có giá khoảng 150.000 bảng. Theo chia sẻ của Kane, anh mua chiếc siêu xe này cùng với đồng đội Dele Alli. Alli sở hữu chiếc màu đen còn chiếc của Kane có màu trắng. Ảnh: Backgrid.

Dan xe cua Harry Kane anh 7

Chiếc Continental GT của Kane thuộc phiên bản W12, sử dụng động cơ 12 xy-lanh 6.0L, sản sinh công suất 582 mã lực. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4 giây, tốc độ tối đa 320 km/h. Ảnh: Backgrid.

Dan xe cua Harry Kane anh 8

Ở những năm đầu của sự nghiệp, Kane lái chiếc Vauxhall, cũng là một hãng xe của Anh. Kane cho biết sử dụng những mẫu xe của Anh là niềm tự hào đối với tiền đạo này. Với mức lương 280.000 bảng/tuần đang hưởng tại Tottenham, Kane thừa sức mua những siêu xe của Ferrari hay Lamborghini. Tiền đạo của tuyển Anh cho biết anh vẫn sẽ mua những mẫu xe của quê hương trong tương lai. Ảnh: The Sun.

Theo Zingnew

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Neymar vs Ronaldo, ai sở hữu nhiều siêu xe 'xịn' hơn?

Các siêu sao bóng đá Neymar Jr và Cristiano Ronaldo đều có một tình yêu bất diệt dành cho xe hơi. Trong gara của hai cầu thủ này đang sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe tốt nhất thế giới hiện nay.