Lindsay Lohan: Rolls-Royce Phantom

Lindsay Lohan là thần tượng tuổi teen tóc vàng nổi tiếng nhất vào những năm 2000 sau thành công của phim điện ảnh “Mean Girls”.

Vẫn duy trì sự nổi tiếng của mình nhưng theo hướng tiêu cực, nữ thần tượng liên tiếp vướng vào nhiều vụ bê bối và tai tiếng làm tổn hại đến thu nhập và khả năng nhận vai của cô.

{keywords}
Lindsay Lohan và chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom (Ảnh: Hot cars)

Tuy nhiên dù ngày càng khó khăn về thu nhập nhưng cô đã tậu một chiếc Rolls-Royce Phantom trị giá 300.000 USD. Chiếc xe được cho là có giá “trên trời”. Đây là một lựa chọn mạo hiểm vì chiếc Rolls-Royce này có giá trị gần bằng một nửa tài sản ròng của nữ diễn viên.

Vì vậy, trong tương lai chỉ khi sự nghiệp của Lindsay Lohan khởi sắc thì cô mới có thể tiếp tục trang trải những chi phí để nuôi chiếc Rolls-Royce đắt đỏ trên.

Chris Johnson: Aston Martin DB11

Chris Johnson là một cựu cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp người Mỹ. Anh nổi tiếng khi còn là sinh viên năm cuối với thành tích chạy 2,7 km và 24 lần chạm bóng ghi điểm, giúp Johnson có trận ra mắt tại NFL (Giải Bóng bầu dục Nhà nghề Mỹ).

{keywords}
Chris Johnson và chiếc xe Aston Martin DB11 (Ảnh: Hot cars)

Trung vệ này đã sắm chiếc Aston Martin DB11 để tự thưởng sau khi phá nhiều kỉ lục và giành được một số giải thưởng.

Tuy nhiên, với giá trị tài sản ròng khoảng 9 triệu USD khi đã qua thời đỉnh cao, chưa kể đến các khoản mua sắm và chi phí khác cho cuộc sống của một người nổi tiếng, DB11 có thể sẽ vượt quá khả năng "nuôi" của Chris Johnson.

Hilary Duff: Mercedes-Benz G-Wagen

Giống Lindsay Lohan, Hilary Duff nổi lên với vai trò là ngôi sao nhí của Disney. Bộ phim truyền hình Lizzie McGuire đã giúp cô trở nên nổi tiếng và trở nên giàu có khi còn rất trẻ.

Thế nhưng, cái bóng diễn viên nhí Disney quá lớn khiến cô không thể bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất sau này vì không thể tìm được vai diễn phù hợp.

{keywords}
Hilary Duff và chiếc SUV Mercedes-Benz G-Wagen (Ảnh: Hot cars)

Do đó, quyết định tậu chiếc SUV Mercedes-Benz G-Wagen có vẻ khá mạo hiểm, đặc biệt khi nữ diễn viên đã hết hạn hợp đồng với Disney. Mặc dù vẫn sở hữu khối tài sản ròng 25 triệu USD, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để chi chả cho những chi phí đắt đỏ của chiếc xe off-road hạng sang này.

Chris Tucker: Aston Martin DB9

Chris Tucker được cho là một trong những diễn viên hài vĩ đại và giàu có nhất những năm 2000.

Một bước thành sao sau thành công của loạt phim “Giờ cao điểm” đóng cùng Thành Long, Tucker trở nên giàu có khi là cái tên bảo chứng thành công của các bộ phim tại phòng vé, thu về hàng triệu lượt xem.

{keywords}
Chris Tucker và chiếc xe Aston Martin DB9 trên thảm đỏ (Ảnh: Hot cars)

Tuy nhiên, Tucker đã rơi vào thời kỳ khó khăn khi bị cáo buộc nợ Sở Thuế vụ Liên bang (IRS), khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại nam diễn viên vẫn lái chiếc siêu xe thể thao Aston Martin DB9 được nhiều người kỳ vọng có nghĩa là anh đã kiểm soát được mọi thứ và không tự dấn thân vào nhiều rắc rối hơn nữa.

Sean Kingston: Mercedes-Benz GLC-G Class

Sean Kingston là tác giả của ca khúc bất hủ “Beautiful Girls” đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn thế giới/ Sự thành công của bài hát đã giúp Kingston trở nên giàu có và nhanh chóng tậu một chiếc xe hạng sang Mercedes-Benz GLC-G Class.

{keywords}
Sean Kingston và chiếc xe Mercedes-Benz GLC-G Class (Ảnh: Hot cars)

Tuy nhiên, “Beautiful Girls” là cái bóng quá lớn khiến những sáng tác sau này của Kingston không còn gây được tiếng vang. Ngoài ra, trong những năm gần đây, nhạc sĩ này đã gặp phải khủng hoảng tài chính khiến một số tài sản bị thu hồi và giá trị tài sản ròng bị giảm xuống.

Mặc dù anh ấy đã cố vực dậy sự nghiệp của mình bằng cách phát hành album và kinh doanh bán hàng, nhưng điều đó không đủ để Sean Kingston duy trì lối sống hào nhoáng của mình, bao gồm cả các chi trả cho chiếc GLC-G Class.

Abby Lee Miller: Porsche Cayenne

Abby Lee Miller trở nên nổi tiếng và giàu có nhanh chóng với tư cách huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế Mỹ “Dance Moms”. Sự thành công của chương trình này giúp Abby kiếm được rất nhiều tiền, khoảng hơn 10.000 USD mỗi tháng.

Tuy nhiên, đây cũng là nguyên do khiến nữ huấn luyện viên này đưa ra một số quyết định tài chính sai lầm, khiến cô vướng vào rắc rối pháp lý, đến mức phải ngồi tù.

{keywords}
Abby Lee Miller và chiếc xe Porsche Cayenne (Ảnh: Hot cars)

Nằm trong những danh sách lựa chọn tồi đó là việc mua chiếc SUV Porsche Cayenne, thứ mà ngoài tầm với tài chính của Abby, nhưng nữ huấn luyện viên vẫn “cố đấm ăn xôi”.

Kate Gosselin: Audi TT

Kate Gosselin nhanh chóng trở nên giàu có nhờ chương trình truyền hình thực tế ăn khách “Jon & Kate Plus 8” về quá trình nuôi dạy 8 đứa con của mình. Cô kiếm đã kiếm được hơn 22.000 USD cho mỗi tập phim, và nhiều hơn nữa từ các hoạt động ngoài lề như bán sách, quảng cáo…

Sau khi series truyền hình này bị xóa bỏ, mặc dù đã tự mình bày tỏ những lo ngại về tài chính với Tạp chí People của Hoa Kỳ, Kate vẫn tậu chiếc xe thể thao hạng sang Audi TT.

{keywords}
Kate Gosselin và chiếc xe Audi TT (Ảnh: Hot cars)

Đó là một khoản đầu tư kì lạ với nhiều người khi nhìn vào hoàn cảnh của Kate hiện giờ, kiện tụng với chồng cũ, không còn nguồn thu nhập chính. Ngoài ra, một chiếc xe 2 cửa đắt đỏ cũng không hề thiết thực với việc đưa đón 8 đứa con của một bà mẹ sau ly hôn.

Pamela Anderson: Jaguar XKR

Nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim hành động ăn khách “Baywatch” và xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng Playboy của Mỹ, Pamela Anderson trở thành sao hạng A với những nguồn thu nhập khủng.

Chiếc Jaguar XKR Pamela hiện đang lái là sản phẩm của khi cô còn trên đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm người mẫu đã vướng vào những rắc rối tài chính đồng thời cũng kết thúc vai diễn sau mùa cuối cùng của series phim “Baywatch”.

{keywords}
Pamela Anderson và chiếc xe Jaguar XKR (Ảnh: Hot cars)

Điều đó làm mức thu nhập của cô giảm đáng kể và cũng là lý do khiến Pamela hiện đạng phải vật lộn để duy trì cuộc sống xa hoa của mình, bao gồm cả chiếc xe đắt đỏ XKR.

Kimberly Garner: Ferrari California

Kimberley Garner cố gắng tạo dựng sự nghiệp cho mình bằng nhiều cách khác nhau, từ công việc người mẫu đến diễn xuất và thậm chí là doanh nhân hay một nhà thiết kế.

Giá trị tài sản ròng của cô được cho là khoảng 1 triệu USD. Cô nổi tiếng là người biết tiêu tiền cho bản thân, nhưng đồng thời cũng được biết đến với thói quen tiêu xài hoang phí. Đó là lý do cho việc Garner tậu chiếc Ferrari đắt đỏ.

{keywords}
Kimberly Garner và chiếc xe Ferrari California (Ảnh: Hot cars)

Mặc dù California thực sự là một chiếc Ferrari tuyệt vời khi sở hữu động cơ V8 dung tích 3,9 lít, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, có khả năng sản sinh 559 mã lực, nhưng chi tiêu đến 1/4 giá trị tài sản ròng chỉ để mua một chiếc xe thể thao là lựa chọn quá rủi ro và chưa hợp lý của Kimberley Garner.

Tyga: Bentley Bentayga

Tyga là một rapper “lắm tài” nhưng cũng “nhiều tật”. Anh trở nên nổi tiếng hơn với vai trò bạn trai của siêu mẫu Kylie Jenner.

Bên cạnh đó, Tyga được nhiều người biết đến với những bê bối liên quan đến vấn đề tiền bạc khi anh ta đã có một vài lần lách luật và khai khống giá trị tài sản ròng 5 triệu USD của mình.

Chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga là món quà mà bạn gái cũ Kylie Jenner tặng cho nam rapper.

{keywords}
Tyga cùng bạn gái cũ trong chiếc SUV Bentley Bentayga (Ảnh: Hot cars)

Tuy nhiên, xét về những “thành tích” và bê bối tài chính của Tyga, nhiều người ngạc nhiên khi thấy anh vẫn có thể tự do lái chiếc Bentley này đi khắp nơi mà chưa bị thu hồi. Hay đơn giản là sự lo lắng cho nam rapper khi làm sao để duy trì chiếc xe với chi phí bảo dưỡng đắt đỏ trong tình trạng hoạt động tốt.

Thanh Lam (theo Hot cars)

Mời bạn đọc gửi tin bài, video, hình ảnh về Ban Ô tô - xe máy, báo VietNamNet qua email: Otoxemay@vietnamnet.vn. Những nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin trân trọng cảm ơn!

Những ngôi sao Hollywood là tay đua xe điêu luyện

Những ngôi sao Hollywood là tay đua xe điêu luyện

Nếu không hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh hay âm nhạc, những ngôi sao này cũng có thể thành danh với con đường đua xe chuyên nghiệp.