Sự việc trên xảy ra vào ngày 19/7/2020, trên đoạn đường tại phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.

Đoạn video quay lại vụ việc cho thấy, lửa bốc cháy dữ dội ở ngay nắp khoang động cơ của siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ đang dừng đỗ bên đường.

Xem video:

 

Đáng chú ý, ngay lúc đó, một chiếc Audi màu đen ở phía sau cũng bị vạ lây khi cháy cả phần đầu xe. Khi phát hiện xe bị cháy, hai người đàn ông đã ra sức dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Về thiệt hại, đám lửa khá lớn khiến kính chắn gió phía sau của siêu xe Ferrari 458 Italia bị vỡ một mảng khá lớn.

Nhiều người cho rằng, với mức giá của chiếc Ferrari 458 Italia tại Trung Quốc rơi vào khoảng 4 triệu nhân dân tệ, tương đương hơn 13 tỷ đồng thì việc sửa chữa thay thế cho chiếc xe sau vụ cháy xe này là khá lớn. Bên cạnh đó, chủ xe Ferrari 458 Italia có thể phải bồi thường thiệt hại cho xe Audi bị liên lụy kia.

Chi Bảo (theo Pearvideo)

Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin  cảm ơn!

Ô tô bốc cháy trên cao tốc, tài xế cầu cứu vì không phanh xe lại được

Ô tô bốc cháy trên cao tốc, tài xế cầu cứu vì không phanh xe lại được

Đang di chuyển ở tốc độ khá cao trên đường cao tốc, chiếc ô tô bất ngờ bốc cháy. Tuy nhiên vì không phanh lại được, 3 người ngồi trên xe phải mở cửa cầu cứu.