Video. Nguồn: Carscoops.


Theo tờ Los Angeles Times, vào sáng thứ Tư vừa qua (11/12), các cảnh sát thuộc Đội tuần tra đường cao tốc California đã phát hiện ra một chiếc siêu xe Huracan trong tình trạng nằm "ngửa bụng" và có vài giọt máu ở xung quanh. Được biết chiếc xe đã va chạm ở đâu đó trước khi bị lật ngửa trên đường. Ngoài ra, người cầm lái chiếc Lamborghini Huracan gây tai nạn không phải là chủ nhân của chiếc xe mà là một người bạn của anh ta.

{keywords}
Chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng nề trong khi người bạn lái xe biến mất không dấu vết. Nguồn: Carscoops.

Khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, đèn xe Lamborghini vẫn còn đang nhấp nháy, phần cản trước bị văng ra ngoài trong khi phần đầu xe bị bóp méo và các mảnh vỡ nằm rải rác trên đường. Cảnh sát địa phương đã tìm kiếm tại các bệnh viện gần đó để tìm tài xế nhưng không có kết quả.

Ngoài ra, việc không có camera an ninh nào ở gần khu vực xảy ra sự cố khiến cảnh sát gặp không ít khó khăn. Dựa theo những hình ảnh ghi lại, có ít nhất 3/4 bộ khung thân xe phải được sửa chữa lại. Bên cạnh đó, quá trình chưa kể quá trình trùng tu lại nội thất hay thay túi khí cũng như việc động cơ V10 5.2L bị ảnh hưởng sau va chạm chắc chắn sẽ khiến chủ xe Lamborghini Huracan phải bỏ ra một khoản không hề nhỏ để sửa chữa cho xế cưng của mình.


Mai Lý (Theo Carscoops)

Nhân viên lái siêu xe Lamborghini của khách gây tai nạn thiệt hại hơn 260 triệu đồng

Nhân viên lái siêu xe Lamborghini của khách gây tai nạn thiệt hại hơn 260 triệu đồng

Lái chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera mui trần đến nhà bàn giao cho khách hàng đã gửi tại showroom để sửa chữa, nhân viên gây tai nạn khiến xe hư hỏng nặng thiệt hại lên đến 260 triệu đồng.