Thứ 6 tuần trước, những người lái xe ở California (Mỹ) thực sự kinh hoàng sau khi chứng kiến một người đàn ông ngủ ngon lành dù ngồi sau vô lăng của chiếc Tesla đang chạy trên đường cao tốc.

Xem video:

 

Đoạn video cho thấy, chiếc xe Tesla chạy trên đường cao tốc trong Khu vực Vịnh San Francisco. Chiếc Tesla màu trắng di chuyển với tốc độ ổn định trong khi tài xế đánh một giấc ngon lành. 

Thực tế, xe Tesla có chức năng lái tự động, giúp nó di chuyển ở tốc độ phù hợp so với các phương tiện giao thông khác và tập trung vào xe trong làn đường của nó. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi người lái xe phải sẵn sàng để kiểm soát khi cần.

{keywords}
Tài xế Tesla ngủ gật. 

Một người đi đường khi phát hiện ra cảnh này đã lấy điện thoại quay và đăng đoạn video lên diễn đàn Reddit dưới tên tài khoản MiloWee.
Khi đăng đoạn video lên mạng.MiloWee viết: "Tôi không thể tin được vào mắt mình. Ngủ gật vào giờ cao điểm ngày thứ sáu ở khu vực Vịnh San Francisco".
Theo MiloWee, một số người đã cố gắng đánh thức tài xế ngủ bên trong chiếc Tesla bằng cách bấm còi inh ỏi. Phương pháp này có phát huy tác dụng nhưng sau đó tài xế  ngủ gật tiếp khiến nhiều người bất bình. 

Y Nhụy (theo Dailymail)

Toàn cảnh một vụ tai nạn do lái xe ngủ gật

Toàn cảnh một vụ tai nạn do lái xe ngủ gật

Chỉ trong tích tắc, tài xế ngủ gật đã đâm xe vào dải phân cách, đập mặt vào kính chắn gió dù túi khí đã bung...