Cụ thể, chủ sở hữu Tesla đã liên tục đâm vào một chiếc Toyota để chặn nó lại trong khi chiếc xe này cố gắng đào thoát. Với những cú đâm liên tiếp, chiếc Toyota gần như bị mắc kẹt, không thể thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng của tài xế Tesla.

Xem video:

 

Theo tờ Teslarati, các bản tin từ Đài Loan cho biết, một người lái chiếc Tesla Model 3 màu đen có xung đột với bốn người trên chiếc Toyota Yaris thuê. Người lái Yaris đã hành hung chủ xe Tesla và cố ép ông này vào chiếc Yaris.

Sau đó, một chủ sở hữu Model 3 khác (chiếc màu trắng xuất hiện trong video) được cho là đã đến để giải cứu người bạn của mình khỏi vụ bắt cóc. Người này đã điều khiển mẫu Model 3 của mình để ngăn chặn những người trong Yaris chạy trốn.

Nhờ trọng lượng của Model 3 nặng hơn, trọng tâm thấp hơn, khả năng tăng tốc nhanh, mạnh đã giúp người lái thành công ngăn chặn những kẻ phạm tội.

Các báo cáo thông tin, cảnh sát đã bắt giữ được tài xế xe Yaris, nhưng tòng phạm khác thì đã trốn thoát. Vì chiếc Yaris là xe cho thuê nên cảnh sát có thể truy ra được thông tin về danh tính của 3 người bỏ trốn.

Quân Hiếu (theo Insideevs)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

'Thanh niên làng' đạp xe bất phân làn đường, kèn cựa tài xế ô tô

'Thanh niên làng' đạp xe bất phân làn đường, kèn cựa tài xế ô tô

Người lái xe đạp bất chấp mọi quy định khi đi sai làn đường, to tiếng với tài xế ô tô và chạy xe trên phần vạch kẻ sang đường dành cho người đi bộ.