Xem video: 

Vào khoảng 10h55 sáng, cảnh sát tại bang Floria, Mỹ đã nhận được một cuộc gọi từ người dân địa phương báo cáo về vụ va chạm giữa chiếc xe và chiếc thuyền đang đậu bên đường gần đại lộ Townson, gần biển Palm Beach.

{keywords}
Thuyền “đậu” ngay ngắn trên đầu ô tô sau cú đâm mạnh


Khi đến hiện trường vụ tai nạn, tất cả mọi người đều vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh một chiếc thuyền đang “đậu” trên đầu chiếc xe ô tô màu đỏ. Được biết, khi đang di chuyển ở phía bên kia đường, tài xế chiếc xe bị mất lái và lao thẳng vào chiếc thuyền đang nằm trên trailer ở phía bên này. Cú va chạm mạnh đến mức khiến chiếc thuyền “ngồi” chễm chệ trên nóc ô tô.
Sau cú va chạm này, người đàn ông lái ô tô đã bị thương nhẹ và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện gần đó. Trong khi đó, chiếc xe và chiếc thuyền đều bị hỏng hóc đáng kể. Ông Alvaro Jordan – chủ nhân của chiếc thuyền cho biết, chiếc thuyền của mình đã bị đâm chính diện và giờ chắc chắn “nó không thể xuống nước được nữa.” Tuy vậy, ông vẫn cảm thấy may mắn khi không có ai bị thương trong vụ va chạm hi hữu này.  

Karl Slade, nhân viên của đội cứu hộ địa phương cho biết: “Tôi đã làm công việc cứu hộ này trong suốt 41 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một vụ va chạm kì lạ như thế này.”


Mai Lý (Theo 9News)
Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

 

 

Xe bốc khói nghi ngút vì... lên đời cặp gương

Xe bốc khói nghi ngút vì... lên đời cặp gương

Với mục đích “lên đời” cho gặp gương ô tô vốn gập bằng tay, chuyển sang điều khiển điện, nhưng vì chủ quan lắp đặt ở cửa hàng thiếu chuyên môn, nhiều chủ xe suýt rơi vào tình huống hối không kịp.