Clip: Xe cứu thương lao lên vỉa hè

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào ngày 2/2, trên một con đường tại tỉnh Samut Prakan, Thái Lan. Vụ việc được camera giám sát đường phố ghi lại được.

Những cảnh quay từ vụ tai nạn cho thấy, trong khi hầu hết các phương tiện trên đường đã cố gắng nhường đường cho xe cứu thương thì một tài xế minivan vẫn tiếp tục quay đầu dù xe cứu thương đang phát tín hiệu ưu tiên.

Hậu quả là chiếc xe cứu thương bị chiếc xe minivan tạt đầu, gây ra va chạm đáng tiếc.

Trước tình huống đó, tài xế xe cứu thương đã quyết định lao lên xe vỉa hè nhằm giảm thiểu thiệt hại. Dù bị đâm vào một cái cây nhưng tài xế xe cứu thương cho biết anh cảm thấy nhẹ nhõm vì tránh được một tai nạn nghiêm trọng. Theo tài xế này, nếu anh không cho xe lao lên vỉa hè thì chiếc xe cứu thương đã đâm vào một bức tường.

Trong khi đó, tài xế chiếc xe minivan đã bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn. Nhưng sau đó, tài xế này đã bị một tài xế khác đuổi theo, bắt lại.

Cơ quan cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra vụ tai nạn. Theo cơ quan điều tra, nguyên nhân vụ tai nạn là do tài xế chiếc xe minivan đi ẩu, tạt đầu xe cứu thương. Tai nạn đáng tiếc đã có thể không xảy ra neeud chiếc xe minivan đợi cho chiếc xe cứu thương đi qua thì mới quay đầu.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Đầu năm mới, nhiều mẫu xe Nhật, Hàn, Mỹ đua nhau giảm giá

Đầu năm mới, nhiều mẫu xe Nhật, Hàn, Mỹ đua nhau giảm giá

Ngay từ những ngày đầu sau Tết Nguyên đán, nhiều mẫu xe của các "ông lớn" ô tô Nhật, Hàn, Mỹ tại thị trường Việt Nam đua nhau giảm giá, trong đó có mẫu xe giảm giá tới gần trăm triệu đồng.