Sự việc lạ lùng vừa xảy ra tại tỉnh Rayong, miền Trung Thái Lan và được camera giám sát của nhà dân bên đường ghi lại. Theo đoạn clip, chiếc xe máy không có ai cầm lái, nhưng vẫn tự di chuyển trong 30 giây dọc theo một con đường vắng người qua lại rồi ngã.

Xem video:

 

Trong quá trình lao đi, chiếc xe máy chệch làn đường, suýt đâm vào ô tô đang di chuyển. May mắn tài xế điều khiển ô tô phanh kịp thời. 

Anh Phongsari Kittisak - cư dân sống ở gần hiện trường cho biết, sự việc xuất phát từ dây điện rơi trúng đầu tài xế điều khiển xe máy khiến người này bị mất thăng bằng và ngã xuống đường. 

Anh cho biết: "Mọi việc diễn ra quá nhanh. Xe máy vẫn tiếp tục lao đi trên đường khi tài xế bị ngã, camera giám sát đã ghi lại được sự việc".

Người lái xe đã được đưa đến bệnh viện để chữa trị vết thương chân và lưng kịp thời. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra nguyên nhân vì sao dây điện rơi xuống. Đồng thời, yêu cầu công ty điện lực bồi thường cho nạn nhân đi xe máy nếu như sự cố do phía cơ quan này sơ suất.

Bình An (Theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Biển quảng cáo ập xuống đường, ô tô bẹp dúm

Biển quảng cáo ập xuống đường, ô tô bẹp dúm

Khi đang di chuyển, chiếc bảng quảng cáo kích thước lớn bị gió thổi bay, ập xuống ô tô đang chạy khiến tài xế bị mắc kẹt bên trong.