{keywords}
Chiếc xe thể thao Porsche Boxster 986 màu đỏ đỗ bên đường và được trùm bạt che nắng mưa khá nhem nhuốc.
Vì thế, chủ garage quyết định đem chiếc xe thể thao Porsche Boxster 986 màu đỏ này ra phía trước garage để đỗ cho rộng rãi. Lâu ngày không để ý, tấm bạt che nắng mưa cùng ngoại thất chiếc xe thể thao này đã xuống cấp khá nghiêm trọng.
Dù chiếc xe thể thao Porsche màu đỏ bị "bỏ rơi" này chỉ lộ ra 1 bên đèn pha và đèn hậu nhưng cũng đủ giúp giới mê xe nhận ra đây là 1 chiếc Boxster 986 rất hiếm có và khó tìm tại thị trường Việt Nam. Các lốp xe đều xịt hơi, cản va trước và sau có 1 số chỗ bị tróc sơn.

 

{keywords}
Dù chiếc xe thể thao Porsche màu đỏ bị "bỏ rơi" này chỉ lộ ra 1 bên đèn pha và đèn hậu nhưng cũng đủ giúp giới mê xe nhận ra đây là 1 chiếc Boxster 986 rất hiếm.
Dù những hình ảnh các siêu xe, xe sang phủ bụi tại Việt Nam không còn quá xa lạ, nhưng cũng khiến giới mê xe xót xa khi bắt gặp 1 chiếc xe thể thao Porsche Boxster 986 rất được nhiều người yêu thích nhưng lại bị "hắt hủi" ở Việt Nam.
Porsche Boxster 986 thuộc thế hệ đầu tiên, xe được sản xuất từ năm 1996 đến 2004. Với mẫu xe thể thao như Boxster 986, hãng xe Porsche trang bị đến 3 động cơ khác nhau bao gồm 2.5 lít, 2.7 lít và 3.2 lít.

 

{keywords}
Porsche Boxster 986 được nhiều người yêu thích nhưng lại bị "hắt hủi".
Trong đó, Porsche Boxster 986 bản 3.2 lít sản sinh công suất cực đại lên đến 258 mã lực. Động cơ kết hợp cùng hộp số sàn, nhờ đó, chiếc xe thể thao mui trần Porsche Boxster 986 này chỉ mất khoảng thời gian 5,7 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 264 km/h.

(Theo Tin xe)