Sau trường hợp có sự "nhầm lẫn" khi bắn tốc độ xe Ford Ecosport của chị Nguyễn Cúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) ở Hà Tĩnh, mới đây ông Hoàng Minh Khánh, một cán bộ của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kon Tum cũng chia sẻ tới Xe VietNamNet về tình cảnh tương tự.

Ông cho biết, khoảng tháng 5/2019, ông nhận được giấy báo "phạt nguội"  của CSGT Hà Tĩnh thông báo, 5h1' ngày 4/4/2019, chiếc xe Ford Forcus BKS 82A: 00268, sản xuất năm 2011 thuộc sở hữu của ông đã vi phạm tốc độ ở Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, ông Khánh khẳng định, thời điểm này, xe đang ở nhà riêng của ông ở địa chỉ 181, đường Trường Chinh, Tp Kon Tum, Tỉnh Kon Tum. Trong khoảng thời gian nay, ông không hề lái xe ra miền Bắc.

{keywords}
Chiếc Ford Focus của ông Khánh xe ở nhà lại bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

 

{keywords}
Chiếc Ford Focus của ông Khánh xe ở nhà lại bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Ngay sau đó, ông Khánh đã điện thoại trở lại cho CSGT Hà Tĩnh kiến nghị về sự nhầm lẫn thì được một cán bộ hứa sẽ kiểm tra và giải quyết. Theo hướng dẫn, ông Khánh gửi trả lại giấy phạt nguội cho cơ quan này và sau đó, cũng được phía CSGT Hà Tĩnh cho biết, đã gửi công văn thông báo sự "nhầm lẫn" này lên Cục CSGT.

Sự việc những tưởng đã được giải quyết. Tuy nhiên, trôi qua 6 tháng, khi chỉ còn 12 ngày nữa là tới thời hạn đi đăng kiểm xe (3/11/2019), ông Khánh mới đây tra cứu trên mạng vê "phạt nguội" thì giật mình được biết, chiếc xe của ông vẫn chưa được "gỡ" án phạt.

Hình ảnh thông báo trên mạng của Cục Đăng kiểm cho thấy, xe của ông ở tình trạng có vi phạm chưa xử phạt. 

Ông Khánh liên lạc tới đường dây nóng của CSGT thì được báo, đường dây nóng chỉ giải quyết các vấn đê tiêu cực và lại được hướng dẫn tiếp tục làm việc với CSGT Hà Tĩnh.

{keywords}
Chiếc xe vẫn đang ở chế độ "vi phạm" và chưa xử phạt.
{keywords}
Cán bộ Viện kiểm sát Kontum xe ở nhà lại bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Phạm Huyền

Bạn có gặp tình cảnh tương tự? Mọi thông tin, hình ảnh cộng tác xin gửi về email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Chủ ô tô tá hỏa vì ngồi nhà Hà Nội vẫn bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Chủ ô tô tá hỏa vì ngồi nhà Hà Nội vẫn bị bắn tốc độ ở Hà Tĩnh

Chiếc Ford EcoSport của gia đình bị chụp hình tự động do vi phạm tốc độ ở Hà Tĩnh, nhưng kỳ lạ là thời điểm đó, chiếc xe này vẫn nằm ở Hà Nội.