Theo đó, trước thềm ra mắt, những hình ảnh thực tế của mẫu xe này cũng dần được hé lộ. Đợt ra mắt lần này, Ford Figo facelift 2019 sẽ có 3 biến thể Ambiente, Titanium và bản cao cấp Titanium BLU mới.

{keywords}
 Ford Figo facelift 2019 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15/3 tới.

Được biết, mẫu xe  Figo này được sản xuất tại nhà máy Sanand của Ford ở Gujarat (Ấn Độ), chỉ dành cho việc xuất khẩu ra nước ngoài, với tên gọi  mới khá quen thuộc ở các thị trường là Ford KA.

Về thiết kế, Ford Figo facelift 2019 phiên bản nâng cấp sẽ có nhiều tinh chỉnh từ ngoại và nội thất. Cụ thể xe sẽ có đèn pha lớn hơn so với thế hệ trước;  lưới tản nhiệt thiết kế mới với viền mạ chrome; dải LED chiếu sáng ban ngày được đặt phía trên cụm đèn sương mù.

{keywords}
Thiết kế xe cũng được hé lộ trước ngày ra mắt. 

Nội thất bên trong xe với nhiều trang bị mới như bảng điều khiển bổ sung hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,5-inch. Hệ thống này đi kèm công nghệ Sync 3 của Ford, cũng như tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình cảm ứng không có sẵn ở tất cả các thị trường. Cùng với đó là vô lăng ba chấu bọc da, bảng điều khiển với hàng loạt phím bấm, màn hình đơn sắc, cần số và cụm đồng hồ giống với Ford Fiesta.

{keywords}
Nhiều trang bị bên trong cũng được nâng cấp so với phiên bản cũ. 

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 3.886 x 1.695 x 1.525 mm, chiều dài cơ sở là 2.491 mm. Khối lượng khô của xe là khoảng hơn 1 tấn.

Xe được trang bị động cơ mới Dragon 1,2 lít và 1,5 lít ba xi-lanh, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Ra mắt lần này tại thị trường Ấn Độ, Ford Figo facelift 2019  được đánh giá là đối thủ của loạt xe nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, giá rẻ như Suzuki Swift, Honda Jazz và Toyota Wigo,  Kia Morning, Hyundai Grand i10.

Phiên bản trước đó của Figo có giá chỉ 490.000 Rupee (khoảng 165 triệu đồng), nên nhiều dự đoán phiên bản mới xe giá rẻ này cũng sẽ có giá trên dưới 200 triệu đồng.

Y Nhụy  (theo Autocarindia)

Thiên đường ô tô giá rẻ: Sự thật mức giá 200 triệu

Thiên đường ô tô giá rẻ: Sự thật mức giá 200 triệu

- Ấn Độ được mệnh danh là "thiên đường ô tô giá rẻ". Nhiều mẫu ô tô ở đây có giá rẻ giật mình khiến nhiều người băn khoăn rằng xe giá rẻ thì chất lượng liệu có đảm bảo?