Honda Winner X đang bán dưới giá đề xuất tới 13 triệu đồng 1

Giá Honda Winner X vẫn thấp hơn khá nhiều so với giá đề xuất của hãng

Tại một số đại lý Honda lớn ở Hà Nội, các phiên bản Honda Winner X vẫn đang tiếp tục có mức giá bán thực tế thấp hơn khá nhiều so với giá đề xuất. Bên cạnh đó chương trình ưu đãi hỗ trợ 3 triệu đồng phí đăng kí cũng sắp kết thúc vào ngày 7/6 tới đây.

Cụ thể, giá bán Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn và bản tiêu chuẩn giới hạn với màu tem mới đều đang có giá bán là 38,5 triệu đồng , giảm nhẹ 300.000 so với tháng trước, thấp hơn mức giá đề xuất của hãng tới 7,5 triệu đồng. Các phiên bản ABS không có nhiều thay đổi đáng kể về giá, hiện vẫn đang được bán với giá từ 40,5 triệu đồng, thấp hơn giá đề xuất từ 8-9 triệu đồng.

Trừ bản thể thao giới hạn mới, nếu tính cả ưu đãi hỗ trợ thêm 3 triệu đồng vào phí đăng kí của hãng thì các phiên bản còn lại của Winner X đều đang có giá bán thấp hơn giá đề xuất khá nhiều. Phiên bản chênh thấp nhất là 10,5 triệu đồng và cao nhất lên tới gần 13 triệu đồng.

Honda Winner X đang bán dưới giá đề xuất tới 13 triệu đồng 2

Bản giới hạn mới chưa đủ sức hấp dẫn khách hàng

Nhân viên tại đại lý Honda Vũ Hoàng Lê (Số 213 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) cho biết: "Ngoài chương trình ưu đãi hỗ trợ phí đăng kí của hãng, đại lý còn có nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi khách hàng mua xe tại đại lý như mũ bảo hiểm, áo mưa, bộ cốc, áo mưa, khóa đĩa, chụp đuôi pô, dán tem nilon miễn phí".

Chia sẻ với pv Xe Giao thông, nhân viên tại đại lý T&H (K1, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội) cho biết: "Các phiên bản Honda Winner X được mua nhiều nhất tại cửa hàng mình đều có phanh ABS như bản thể thao, bản đường đua HRC, Bản đen mờ và camo. Phiên bản tiêu chuẩn giới hạn mới không được mua nhiều, thứ nhất vì nó không có gì khác biệt so với các bản khác và không có ABS. Hơn nữa, phiên bản này không được nhận hỗ trợ trừ 3 triệu phí đăng kí của Honda nên lượng xe bán ra của phiên bản này tại cửa hàng mình là không khả quan lắm".

Theo Báo Giao thông

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe máy phổ thông giá rẻ, hút khách tại Thái Lan, khách Việt ao ước

Loạt xe máy phổ thông giá rẻ, hút khách tại Thái Lan, khách Việt ao ước

Một số mẫu xe trong phân khúc xe máy phổ thông khá được ưa chuộng tại Thái Lan như Zongshen Ryuka Classic MINI S, Zongshen Ryuka SAVE II S hay Honda Wave 110i, Zongshen Ryuka Classic CUB... nhưng tiếc là không được nhập về Việt Nam.