HTML clipboard

Khi lực lượng công an xã đến nơi thì Hoàng đã ngủ say, nhưng khi vừa ra về thì Hoàng đuổi theo dùng kéo đâm 1 công an viên gây thương tích.

Xác nhận với VietNamNet vào chiều 10/5, Thượng úy Nguyễn Công Định – Đội phó Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hoàng (SN 1989, ngụ tại ấp 3, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh).

Được biết, Hoàng đang bị điều tra xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và có khả năng bị xử lý thêm về hành vi có liên quan khi đâm một công an viên của địa phương trọng thương.

Được biết, chiều 8/5, Hoàng nhậu say và về đến nhà tại số 3B28/1, ấp 3, xã Phạm Văn Hai. Tại đây Hoàng gây khổ, thóa mạ những người trong gia đình rồi đập phá tài sản trong nhà. Người nhà của Hoàng đã gọi điện đến trụ sở công an xã Phạm Văn Hai để nghị can thiệp, xử lý.

Ngay sau đó, công an xã Phạm Văn Hai cử đồng chí công an viên Nguyễn Thanh Huy cùng 2 dân phòng đến nơi để xem xét, giải quyết. Khi nhóm công tác đến nơi, Hoàng đã ngủ. Do đó tổ công tác nhắc nhở những người trong gia đình Hoàng cần ổn định để đảm bảo an ninh trật tự địa phương.

Lực lượng công an, dân phòng vừa ra khỏi côeng nhà thì bất ngờ Hoàng chạy từ trong nhà xông ra, cầm kéo trên tay, đâm 3 nhát liên tiếp vào người công an viên Nguyễn Thanh Huy gây thương tích. Hoàng bị 2 dân phòng còn lại nhanh chóng khống chế, tước đoạt chiếc kéo và dẫn giải giao cho công an huyện xử lý.

Công an viên Nguyễn Thanh Huy nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, rất may những vết đâm không gây ra thương tích nghiêm trọng. Hiện sức khỏe anh Huy đã dần bình phục

Đ.Đ