Ngày 20/10, nguồn tin từ Công an TP.Thủ Đức khẳng định, không có vụ việc bắt cóc trẻ em xảy ra tại nhà số 1, đường 20, khu phố 2, phường Phú Hữu như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện Công an TP.Thủ Đức đã báo cáo vụ việc lên Công an TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, 14h chiều 19/10 người dân nghe tiếng truy hô phát ra từ nhà số 1, đường 20 nên chạy đến. Người trong nhà kể lại vừa có vụ bắt cóc trẻ em bất thành.

Cụ thể, theo bà Nguyễn Trúc M (SN 1975), thời điểm trên đang chơi cùng cháu ngoại, là cháu K (SN 2020) tại nhà. Khi bà M xuống nhà bếp lấy nước, vừa đi lên thì thấy một thanh niên lạ, đeo khẩu trang che kín mặt vào tận nhà, ôm cháu K chạy ra ngoài.

Bà M liền chạy theo níu tay giật cháu lại. Đối tượng lạ liền vung tay đánh, dùng chân đạp khiến bà M té xuống nhà. Hàng xóm nghe tiếng kêu chạy đến thì gã thanh niên để cháu K lại, vội lên xe máy chạy thoát thân.

{keywords}
Công an khẳng định không có chuyện bắt cóc trẻ em ở TP.HCM

Đáng nói thời điểm này có cha và cậu của cháu K trong nhà nhưng cả hai không hay biết chuyện xảy ra. Khi nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để lấy lời khai của những người liên quan và trích xuất camera an ninh xung quanh.

Ngay sau đó, có những thông tin trên mạng xã hội đề cập đến vụ bắt cóc táo tợn này, gây hoang mang dư luận.

Liên quan đến vụ việc, Trung tá Nguyễn Quốc Phong – Trưởng Công an phường Phú Hữu cho biết, đến thời điểm này có thể khẳng định không có vụ việc bắt cóc trẻ em như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Hiện Công an phường Phú Hữu cũng đang rà soát, báo cáo cấp trên, đề nghị các cơ quan chức năng xử lý những trang mạng xã hội phát tán thông tin sai sự thật, gây hoang mang.

Linh An

Dùng flycam tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích ba ngày nay ở Bình Dương

Dùng flycam tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích ba ngày nay ở Bình Dương

Bé trai 2 tuổi ở Bình Dương đang chơi trước nhà thì bị mất tích, người thân cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm hơn 3 ngày vẫn chưa thấy tung tích của bé.