Nhân viên không thấy giám đốc người nước ngoài đến công ty làm việc và cũng không liên lạc được qua điện thoại nên đến tận nhà tìm thì phát hiện ông này chết trong tình trạng lõa thể, hiện trường có nhiều bất thường.

Các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp cùng công an Q.10 để điều tra làm rõ cái chết của 1 doanh nhân người Úc vừa được phát hiện tại 1 căn nhà ở Q.10. Nạn nhân là ông Lee Alex (SN 1965), hiện là giám đốc công ty H.T (chuyên kinh doanh dịch vụ du học, du lịch, có trụ sở ở đường Trần Hưng Đạo, Q.5).

{keywords}

Hiện trường căn nhà phát hiện doanh nhân Lee Alex tử vong có nhiều nghi vấn

Theo thông tin ban đầu, 10h sáng 16/7 nhân viên công ty H.T không thấy ông Lee Alex đến trụ sở làm việc như thường ngày, đồng thời liên lạc qua điện thoại cũng không thấy nghe máy. Một số nhân viên thấy bất thường nên tìm đến nơi ở của ông Lee Alex, là căn nhà ở số 118/27 đường Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10.

Nhân viên phát hiện ngôi nhà khóa cửa trong nhưng gọi cửa không ai trả lời. Sinh nghi, các nhân viên trình báo cho công an P.3, Q.10 để đến kiểm tra.

Phá cửa vào bên trong, công an phát hiện ông Lee Alex đã nằm chết trên giường tự lúc nào. Các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM và công an Q.10 tiến hành phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Công an ghi nhận ông Lee Alex tử vong trong tình trạng không mặc quần áo; trên miệng, mũi của nạn nhân có dấu vết máu. Công an còn ghi nhận, hiện trường trong nhà không có biểu hiện xáo trộn nhưng chiếc xe gắn máy mà ông Lee Alex thường dùng để đi lại đã không còn trong nhà.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Anh Sinh