- Hình ảnh clip thể hiện bảo vệ của chung cư Saigon Metro Park, Q.Thủ Đức đã hành hung dã man cụ ông gần 70 tuổi ngay tại tầng hầm giữ xe của chung cư này.

Clip: bảo vệ chung cư Saigon Metro Park tấn công người già:

Đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, công an quận này đang thụ lý đơn tố cáo của gia đình ông Phan Văn Quang (SN 1949, quê Quảng Trị) về việc ông này bị bảo vệ chung cư Saigon Metro Park (đường số 2, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức) hành hung gây thương tích.

Đến nay đã xác định người hành hung ông Quang là Nguyễn Mạnh Quân - bảo vệ của công ty T.B có trụ sở ở Q.2, đơn vị có hợp đồng bảo vệ tại khu chung cư nói trên.

Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ bảo vệ này để làm rõ vụ việc. 

Theo trình báo của gia đình ông Quang, ngày 2/1 vợ chồng ông đi xe gắn máy đến gửi tại hầm để xe chung cư Saigon Metro Park để lên thăm gia đình con trai. Khoảng 20h30, vợ chồng ông Quang xuống tầng hầm lấy xe gắn máy ra về thì không thấy xe của mình ở vị trí đã dựng trước đó.

{keywords}
Bảo vệ Quân xông đến hành hung ông Quang. Ảnh:cắt từ clip

Sau 1 lúc loay hoay tìm kiếm, vợ chồng ông Quang mới tìm thấy xe, đã bị di chuyển đến 1 vị trí khác. Lúc này, 1 nam bảo vệ, được xác định là Quân đến thông báo với ông Quang là ông để xe sai quy định, yêu cầu đóng phạt 50 ngàn đồng.

“Tôi không đồng ý chuyện phạt này vì tôi thấy vô lý. Tôi yêu cầu bảo vệ đó phải viết giấy tờ, biên bản thể hiện tôi vi phạm thì tôi mới đóng tiền…Nhưng bất ngờ, bảo vệ này lao tới đánh tôi”, ông Quang cho biết.

Đoạn clip phát tán trên mạng thể hiện, bảo vệ xông đến xô ngã xe gắn máy, vung tay đánh 2 phát vào mặt ông Quang…Khi ông Quang choáng váng té xuống, bảo vệ Quân còn vung chân đá mạnh vào mặt.

{keywords}
Người thân phối hợp cùng cư dân đưa ông Quang đi cấp cứu

Hiện trường cho thấy có 1 nữ bảo vệ khác trực tại hầm xe, tên là Hoa cùng vợ của ông Quang can ngăn nhưng không kịp.

Đơn tố cáo của gia đình ông Quang cho hay, khi ông Quang bất tỉnh, bị thương tích chảy máu…bảo vệ Quân và Hoa không hề  trợ giúp. Một lúc sau, người thân ông Quang mới hay tin, phối hợp cùng cư dân đưa ông này đi cấp cứu.

Gia đình cho hay, ông Quang bị thương tích bầm mặt, gãy sống mũi… Đến nay đã mấy ngày sau sự việc nhưng ông Quang vẫn bị choáng.

Trong đơn gia đình ông Quang đề nghị cơ quan công an trưng cầu kết quả giám định thương tích để có căn cứ xử lý bảo vệ Quân và những người có liên quan theo quy định.

Đại tá Lê Anh Tuấn cho hay, Công an đã vào bệnh viện, tiếp xúc với ông Quang để ghi nhận thông tin sơ bộ, nhưng vì sức khỏe ông này chưa ổn định nên chưa lấy được lời khai về vụ việc.

Diễn biến của vụ việc được camera an ninh tại tầng hầm ghi lại và phát tán trên mạng xã hội. Hiện đoạn clip được chia sẻ chóng mặt với nhiều ý kiến bức xúc... 

Khi gót giầy phụ nữ trở thành hung khí nguy hiểm

Khi gót giầy phụ nữ trở thành hung khí nguy hiểm

HĐXX cấp sơ thẩm cho rằng, đế giầy phần nhọn dùng để tấn công người khác sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe của người bị tấn công.

Công an đề nghị xử phạt cô giáo bị phụ huynh “hành hung”

Công an đề nghị xử phạt cô giáo bị phụ huynh “hành hung”

Cơ quan công an đã có văn bản đề nghị xã Đặng Cương (huyện An Dương, Hải Phòng) xử phạt hành chính cô giáo trong vụ bị phụ huynh “hành hung”.

Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Xét xử cháu nội hành hung bà hơn 70 tuổi

Bà cụ ngoài 72 tuổi bị đứa cháu nội chửi bới, hành hung phải đi viện khâu nhiều mũi...

Làm rõ vụ cảnh sát hành hung nam sinh trên phố Sài Gòn

Làm rõ vụ cảnh sát hành hung nam sinh trên phố Sài Gòn

Đoạn clip mà người dân quay lại, phát tán trên mạng xã hội cho thấy, lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã hành hung 1 nam sinh ngay trên đường phố.

Tạm đình chỉ chiến sĩ CSCĐ hành hung nam sinh giữa phố

Tạm đình chỉ chiến sĩ CSCĐ hành hung nam sinh giữa phố

Trung đoàn CSCĐ vừa có quyết định tạm đình chỉ chiến sĩ CSCĐ có hành vi “lên gối” với nam học sinh giữa phố và đang tiếp tục làm rõ, xử lý.

Khởi tố vụ bác sĩ Phó khoa bị hành hung tại bệnh viện

Khởi tố vụ bác sĩ Phó khoa bị hành hung tại bệnh viện

Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vụ hành hung, đánh đập bác sĩ Trần Văn Sơn, Phó trưởng khoa cấp cứu, BV Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

Linh An – Văn Châu