- Ngày 10/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa bắt giữ nghi can Nguyễn Đình Chung (21 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Thông tin điều tra ban đầu, Chung và anh Võ Quốc Khánh (ngụ tỉnh Lâm Đồng, đang là sinh viên thuê trọ học tập tại TP.HCM, nạn nhân vụ án) là bạn bè của nhau.

{keywords}
Hiện trường vụ án 

Trong đợt lễ vừa qua, Khánh và Chung cùng nhau đi chơi ở nhiều nơi, tới đêm ngày 4/5, cả hai từ Lâm Đồng trở về TP.HCM bằng xe máy của Khánh.

Do chạy xe vào ban đêm nên Chung bảo Khánh vào tiệm tạp hóa bên đường mua con dao để phòng thân.

Khoảng 1 giờ sáng ngày 5/5, khi đến khu vực rừng cao su thuộc xã Túc Trưng thấy vắng vẻ, Chung bảo bạn dừng xe để đi vệ sinh. Lợi dụng lúc Khánh mất cảnh giác, Chung liền rút dao đâm nhiều nhát vào người Khánh khiến nạn nhân tử vong. 

Gây án xong, Chung kéo xác Khánh vào rừng cao su gần đó phi tang và cướp xe máy, điện thoại di động, bóp tiền của nạn nhân rồi nhanh chân trốn khỏi hiện trường.

Qua điều tra truy xét, cơ quan công an đã xác định được nghi can và đã bắt giữ Chung tại một nhà trọ ở Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Như tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 5/5, khi các công nhân đến lô 83, nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai để làm việc thì phát hiện 1 thi thể nam khoảng 26 tuổi có nhiều vết đâm trên ngực trái...

Người bị nạn mặc quần jean, áo khoác màu đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân. Gần thi thể nạn nhân có nhiều vết máu đã bị đông khô, có biểu hiện vật lộn.

Hùng Anh