- Hai thanh niên đi chơi về khuya bị truy sát khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn truy xét các đối tượng gây ra vụ án mạng khiến 1 người chết và 1 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân bị sát hại được xác định là Vũ Đức T (SN 1989). Còn người bị thương là Huỳnh Bá Thiên A (SN 1993, cùng ngụ huyện Hóc Môn).

{keywords}
Ảnh minh họa

Trước đó, rạng sáng 22/1, người dân đi tập thể dục ở ấp 6, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn tá hỏa khi phát hiện 2 thanh niên, là T và A nằm bất động ở 1 bãi đất trống ven đường, cạnh có chiếc xe gắn máy hiệu AirBlade. Người dân hô hoán đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu đồng thời trình báo công an.

Tuy nhiên nạn nhân T đã tử vong, còn A bị thương nặng do nhiều vết chém trên cơ thể. Các đơn vị công an sau đó đã phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi và lời khai của 1 số nhân chứng ban đầu.

Khi A hồi tỉnh có khai báo với công an một số thông tin quan trọng. Theo đó, rạng sáng 22/1 A và T đi chơi khuya, cùng về nhà trên 1 xe gắn máy. Đến địa bàn ấp 6, xã Đông Thạnh bị 2 thanh niên đi trên 1 xe gắn máy cầm theo hung khí rượt đuổi, truy sát.

Anh T bị chém gục xuống đường, tử vong tại chỗ. Anh A bỏ chạy thoát thân nhưng cũng bị 2 đối tượng rượt theo, chém bất tỉnh.

Theo nhận định có thể nhóm đối tượng gây án là người có mâu thuẫn với 2 nạn nhân, hoặc với nạn nhân T.

Hiện công an đang điều tra, truy xét.

Bị bạn thân truy sát, chồng chết, vợ nguy kịch

Bị bạn thân truy sát, chồng chết, vợ nguy kịch

Giữa đêm, vợ chồng thợ sửa xe ở miền Tây bị bạn thân dùng hung khí truy sát khiến chồng chết, vợ nguy kịch

Mất mạng vì nhảy sông trốn sự truy sát của ‘con nợ’

Mất mạng vì nhảy sông trốn sự truy sát của ‘con nợ’

Bị “con nợ” vác dao đâm, anh Vui hốt hoảng nhảy xuống sông trốn, nhưng bơi được một đoạn do vết thương quá nặng, nạn nhân đã chìm xuống sông và tử vong.

Truy sát vợ cũ rồi tự sát vì cuồng ghen

Truy sát vợ cũ rồi tự sát vì cuồng ghen

Khi hay tin vợ cũ có người yêu, Phạm Văn Công (40 tuổi)  đã dùng dao đâm trọng thương người phụ nữ này rồi châm lửa đốt nhà và tự sát.

Hơn 20 giang hồ truy sát nhau ở Sài Gòn, 1 người tử vong

Hơn 20 giang hồ truy sát nhau ở Sài Gòn, 1 người tử vong

Hơn 20 người truy sát nhóm thanh niên tại khu vực chợ Bình Điền, TP.HCM; hậu quả là 1 người tử vong.

Bắt nhiều băng nhóm truy sát, giết người ở quán nhậu

Bắt nhiều băng nhóm truy sát, giết người ở quán nhậu

Trong 1 vụ vì mâu thuẫn bộc phát, 1 nhóm thanh niên giết người tại quán nhậu. Một vụ khác cũng do mâu thuẫn, nhóm thanh niên phục kích đối thủ trước quán nhậu để sát hại.

Phước An