- Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện người thanh niên cầm hung khí chạy bộ thoát thân. Cạnh cầu thang dãy trọ, cô gái trẻ gục ngay gần cầu thang, với nhiều vết đâm trên người.

Vụ việc được xác định là án mạng khiến 1 người tử vong xảy ra chiều tối 27/3 ở khu trọ đường số 1, KP.2, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM. 

Ngay trong đêm, công an địa phương đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm phục vụ điều tra, truy bắt hung thủ.

{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường cô gái tử vong cạnh cầu thang khu trọ, còn người bạn trai cầm hung khí chạy bộ...biến mất

Theo thông tin ban đầu, lúc 18h20 chiều 27/3 người dân xung quanh nghe tiếng kêu cứu phát ra tại khu trọ nên chạy đến tìm hiểu. Lúc này họ thấy 1 nam thanh niên chạy khỏi khu trọ, tay cầm hung khí, chạy bộ thoát thân. Người dân có truy hô, đuổi theo nhưng không kịp.

Cạnh cầu thang của dãy trọ, người dân tá hỏa khi thấy cô gái trẻ đang nằm thoi thóp ngay cạnh cầu thang với nhiều nhát dao trên người. Mọi người hô hoán đưa cô gái đi cấp cứu và trình báo công an; tuy nhiên nạn nhân này tử vong trên đường đến bệnh viện. 

Công an sau đó đã có mặt điều tra, thu giữ tại hiện trường 1 xe gắn máy được cho là của nam thanh niên bỏ lại.

Được biết, cô gái bị sát hại đang làm công nhân ở Q.Bình Tân. Cô này thuê phòng trọ nói trên được 2 tháng và ở chung với 1 người bạn gái khác. Dân trong xóm trọ cho hay, người thanh niên cầm hung khí bỏ chạy là bạn trai, hay tìm đến phòng nạn nhân.

Người dân xung quanh còn kể, chiều 27/3, giữa đôi nam nữ có mâu thuẫn, cự cãi gay gắt và bảo vệ dân phố có vào khuyên răn. Khi người bảo vệ ra về, người dân nghe tiếng kêu cứu và chạy đến thì phát hiện vụ việc đau lòng. 

Hiện công an đang điều tra, truy xét.

Linh An