- Công anh tỉnh Bắc Giang đang khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai vợ chồng anh T. xảy ra hôm qua tại thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động.

Theo đó, khoảng 13h ngày 19/5, người dân gần Công ty TNHH MTV than 45 có địa chỉ tại thị trấn Thanh Sơn, bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Nhiều người vội vàng chạy đến thì phát hiện anh T. (SN 1983, quê Thanh Hóa) tử vong trong khu vực công ty.

{keywords}
Hiện trường nơi anh T tử vong.

Một số người đã về nhà trọ của hai vợ chồng để thông báo cho người thân thì thấy cửa khóa bên ngoài, gọi không ai trả lời. Một người nhìn qua khe cửa vào nhà thì thấy có dấu hiệu lạ liền hô hào phá khóa. Cánh cửa mở ra, mọi người bàng hoàng khi thấy vợ anh T. tử vong trong tư thế bị trói.

Ngay sau đó sự việc đã được báo lên công an thị trấn Thanh Sơn.

Theo chia sẻ của một số đồng nghiệp cũng như người dân sống gần hai vợ chồng này, thời gian gần đây hai vợ chồng anh T. thường xuyên cãi nhau.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, hai vợ chồng đã về quê chơi khoảng 1 tuần và mới lên làm việc không được bao lâu.

“Khoảng 11h trưa hôm qua, sau khi tan ca làm buổi sáng, hai vợ chồng anh T. về nhà trọ. Đến khoảng 12h, đã thấy anh T. quay trở lại làm việc” - anh H. - một đồng nghiệp của anh T. cho hay.

Sáng ngày 20/5, Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang thu thập tài liệu, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân cái chết của hai vợ này.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, bước đầu cơ quan điều tra nhận định người chồng tử vong do vật liệu nổ gây ra.

Có nghi vấn người chồng sát hại vợ ở nhà, rồi đến nơi làm việc tự sát.

Nhị Tiến