– Đến nay qua quá trình điều tra, Công an có đưa ra 1 số thông tin ban đầu về vụ việc 1 thanh niên tử vong, còn 1 người bị thương tích nặng nằm cạnh nhau, bên xe gắn máy ở bãi cỏ tại Q.9, TP.HCM.

Liên quan đến vụ “2 thanh niên gục chết bên xe gắn máy ở Sài Gòn” được phát hiện chiều 3/1 tại bãi đất trống ở khu dân cư Bắc Rạch Chiếc, P.Phước Long A, Q.9 như VietNamNet đã thông tin, đến nay Công an Q.9 đã xác định nguyên nhân của vụ việc.

{keywords}
Cơ quan công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường

Theo đó nạn nhân tử vong được làm rõ là Nguyễn Văn Phúc (SN 1987, quê Tiền Giang, tạm trú Q.9). Còn nạn nhân hiện đang cấp cứu tại bệnh viện là Lê Thanh Sử (SN 1988, ngụ Q.9).

Quá trình điều tra, cơ quan công an đủ căn cứ xác định, Phúc tử vong do sử dụng ma túy quá liều, sốc thuốc. Riêng Sử khi được đưa đi cấp cứu trong tình trạng co giật, sùi bọt mép cũng được làm rõ là sử dụng ma túy quá liều. Đến nay khi tình trạng sức khỏe đã ổn định, Sử được xuất viện về nhà.

Làm việc với cơ quan công an, Sử cho biết, chiều 3/1 Sử cùng Phúc đến 1 điểm ở đường Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 mua ma túy về sử dụng. Khi đến bãi cỏ ở khu dân cư Bắc Rạch Chiếc, P.Phước Long A, Q.9, cả 2 chạy xe vào đây rồi cùng nhau chích ma túy. Sau đó cả 2 đều sốc thuốc và dẫn đến vụ việc kẻ chết, người nguy kịch.

Vụ việc được người dân địa phương phát hiện, trình báo cơ quan công an.

Anh Sinh