Ngày 21/1, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Hùng (SN 1982, quê Phú Thọ) án tù chung thân vì tội Giết người.

Người vợ đầu không may vắn số, Hùng may mắn tìm được người phụ nữ khác để yêu thương và có thêm đứa con 3 tuổi với người vợ thứ hai - chị Nguyễn Thị Vinh (SN 1987).

Nhưng rồi hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Chị Vinh làm đơn xin ly hôn chồng, nhưng Hùng không đồng ý. 

{keywords}
Bị cáo Ngô Văn Hùng tại tòa

Khoảng 21h30 ngày 3/2/2018, Hùng tìm gặp vợ để giải quyết việc ly hôn. Trên đường đến gặp vợ, anh ta nhặt vỏ chai nhựa cũ (loại 1,5 lít).

Đến nơi ở của vợ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, Hùng mở cốp xe máy, hút hoảng 1,2 lít xăng từ bình xăng vào chai nhựa, ngồi đợi vợ về.

Tối hôm đó, gặp vợ, Hùng đặt chai xăng xuống nền nhà ngồi nói chuyện với vợ. Hùng lên tiếng rằng anh ta không đồng ý ly hôn, nhưng chị Vinh kiên quyết đòi chia tay chồng.

Hùng nói, nếu chị Vinh không đồng ý sống với mình, anh ta sẽ cho chị Vinh gặp thần chết. Nói xong, Hùng mở nắp chai xăng. Thấy vậy, chị Vinh lao đến giằng co chai xăng với chồng, khiến xăng văng dính cả vào hai người rồi văng xuống nền nhà.

Chị Vinh chạy ra ngoài thoát thân. Trong lúc cố đuổi theo vợ, Hùng nhìn thấy chiếc bật lửa nên đã nhặt lên, đánh lửa. Lửa bùng cháy vào người Hùng rồi cháy lan sang vợ.

Chị Vinh cố chạy ra khỏi nhà kêu cứu và gục ngã ở trước cửa nhà. Hùng cũng chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân hắt nước lên dập lửa.

Vợ chồng Hùng được mọi người đưa đi cấp cứu. Do bỏng nặng nên chị Vinh đã tử vong sau đó. Bản thân Hùng bị tổn thương bỏng 25%.

Ghen tuông, tẩm xăng thiêu sống vợ ‘hờ’

Ghen tuông, tẩm xăng thiêu sống vợ ‘hờ’

Nghi chị H. có quan hệ với người đàn ông khác, Tài mua xăng về tẩm lên người vợ “hờ” rồi châm lửa đốt.    

T.Nhung