Nhung Phạm (Hà Nội) đã trải qua chặng đường 5 năm điều trị nám bằng đủ mọi phương pháp nhưng chỉ khi đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, cô mới lấy lại sắc mặt sáng mịn ngày nào.

“Vái tứ phương” trong vô vọng

Nhung Phạm nhận thấy gò má xuất hiện một vài nốt tròn nhỏ, có màu nâu vàng, nâu sáng khi cô chưa đầy 30 tuổi. Vì còn trẻ, cô cũng không hề nghĩ mình bị nám nên hoàn toàn không chữa trị. Cho đến khi nám bắt đầu lan rộng và sậm màu hơn, cô mới bắt đầu cuống cuồng tìm mọi cách điều trị.

{keywords}

Nám có thể xuất hiện rất sớm do rối loạn nội tiết hoặc không được chăm sóc đúng cách

Nghe người thân mách, cô thử áp dụng các mẹo trị nám bằng chanh, nước vo gạo, đu đủ xanh, cà chua... Cô còn tự ý dùng các loại kem bôi được rao bán trên Facebook. “Chỉ mới dùng kem trị nám vài lần mà mặt bị dị ứng sưng tấy nên mình không dám dùng nữa. Mình còn uống cả thuốc trị nám bằng tảo biển của Nhật, điều trị nám bằng laser tại một số spa, thẩm mỹ viện liên tục trong hơn 2 năm mà tình trạng còn nặng nề hơn. Sau nhiều lần như vậy thì mình không còn hy vọng gì nữa.”- cô chia sẻ.

{keywords}

Điều trị nám không khoa học khiến làn da bị thương tổn nặng nề

Niềm vui bất ngờ

Nhung Phạm tình cờ đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhờ một người bạn từng chữa nám thành công giới thiệu. Nhờ sự động viên của người bạn, sự tư vấn tận tình của các chuyên gia mà cô thấy yên tâm hơn.

Theo các chuyên gia, Nhung Phạm bị nám mảng và nám sâu vì không được chữa trị kịp thời, lại sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc gây thương tổn da nặng nề. Chuyên gia cũng tư vấn cô điều trị nám bằng công nghệ Lucid Q – PTP và Matrixell. Đây là công nghệ độc quyền mới nhất 2016 với sự kết hợp của 3 bước sóng 2940nm, 1064nm và 532nm nhằm đem lại hiệu quả tối ưu chỉ sau 3-5 lần điều trị.

{keywords}

Nhung Phạm được các chuyên gia soi da và tư vấn phương pháp điều trị

Lần đầu tiên: Cô được chiếu sóng của Luicd Q - PTP để triệt tiêu hắc sắc tố gây nám, sau đó được chiếu sóng Matrixell và thoa sản phẩm tế bào gốc độc quyền giúp kích thích sản sinh collagen tái tạo cấu trúc và vẻ tươi sáng của da. Ngay sau lần đầu tình trạng nám đã được giảm đến 50%.

{keywords}

Điều trị nám được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Lần thứ 2: Các vết nám, thâm nhạt màu đã biến mất, các vết nám sâu đã mờ đi rất nhiều. Làn da của cô bắt đầu khỏe và săn chắc hơn.

Lần thứ 3, thứ 4: Các tổn thương trước đó trên da đã phục hồi, nám được cải thiện đến 90%, lỗ chân lông cũng được se khít.

Lần thứ 5: Nám đã giảm đến 95%, làn da sáng mịn trông thấy. Các chuyên gia khẳng định cô đã hết nám, có thể chăm sóc da tại nhà bằng sản phẩm đặc trị ngăn chặn tối đa nám tái phát.

{keywords}

Làn da hết nám, sáng mịn tự nhiên sau 5 lần điều trị tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

“Không ngờ sau 5 năm phải “sống chung” với nám, giờ đây chỉ sau 5 lần điều trị mình đã sở hữu làn da mịn màng tươi trẻ. Mình rất cảm ơn các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Xuân Hương” - Nhung Phạm vui mừng chia sẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

CS 1: 22 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, HN

CS 2: 221C Khâm Thiên, Q. Đống Đa, HN

Hotline: 1800 6999 - 094 572 6666

Doãn Phong