Chỉ sau 1,5 tháng nỗ lực giảm cân từ 71kg xuống 57kg, cô gái lai Yael Ozeri Phương Trinh đã lấy lại được vóc dáng thon gọn và thu hút bởi sự xinh xắn nổi bật.

Tên đầy đủ của cô gái xinh đẹp này là Yael Ozeri Phương Trinh (sinh năm 1998). Trong cô mang hai dòng máu Isarel và Việt Nam. Yael Ozeri Phương Trinh sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Hiện cô đang là học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội).

Lý do mà Yael Ozeri Phương Trinh quyết định giảm cân là vì: "Bản thân em là con lai đã khá khác biệt với các bạn cùng trang lứa, lại còn mập mập nữa nên rất ngại với cân nặng của mình. Có thời điểm cân nặng của em chạm tới mức 70kg".

Những lúc như thế, Yael Ozeri Phương Trinh hoàn toàn mất tự tin về bản thân. Đi với bạn bè, Phương Trinh không còn cảm thấy thoải mái. Và hơn cả là cô gái quá chán với việc mọi người trêu mình béo. "Em muốn chấm dứt chuỗi ngày tháng đó và lột xác thành con người mới", Phương Trình cười lớn khi nhớ lại mục đích giảm cân của mình.

{keywords}

Thời mũm mĩm của cô gái Yael Ozeri Phương Trinh

Quá trình giảm cân của Phương Trinh đã diễn ra được 1,5 tháng. Trong thời gian đó, cô gái cố gắng tập thể lực, cộng với thực đơn ăn uống khoa học để ép cân nên là đã giảm đc 14kg. Yael Ozeri Phương Trinh cho biết, vì là ép cân nên bắt buộc phải tập nặng "nhưng với sức khỏe của em thì em thấy không sao cả. Ngày nào em cũng tập từ 2-3 tiếng, kết hợp tập gym nặng cường độ cao, cardio hiit, kick boxing".

{keywords}

Trong hơn 1 tháng cô gái này đã giảm được 14kg

Để giảm cân thành công, Phương Trinh đã phải bỏ hẳn cơm, thay vào đó là ăn khoai lang. Tất cả đều là đồ luộc và "chia tay" hẳn đồ chiên xào dầu mỡ. Các loại thịt được chọn lựa bao gồm: ức gà, bò, tôm, cá (không ăn phần da). Ăn thật nhiều rau và hoa quả. Mỗi ngày cô sẽ ước tính xem cần nạp bao nhiêu calorie để phù hợp với quá trình tập luyện của mình.

{keywords}

Yael Ozeri Phương Trinh phải tập luyện các bài cường độ nặng

"Bản thân em rất ghét ăn rau, lại thích những món chiên ngập dầu nên nhiều khi thèm lắm nhưng đành từ bỏ. Từ ngày tập luyện rồi ăn uống khoa học như thế này, em cảm thấy trong người rất khỏe mạnh, sảng khoái và luôn có sức sống", Trinh hóm hỉnh cho biết.

{keywords}

Yael Ozeri Phương Trinh sau khi giảm cân

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thời khóa biểu tập luyện của mình.

Thứ 2 tập tay:

- Sáng: Uống 300 - 500ml whey protein (snack: 1 quả táo)

- Trưa: Salad cá thu + 2 lát bánh mì

- Chiều: 1 hộp sữa chua không đường + 5 hạt hạnh nhân trước khi tập 1 tiếng

Sau khi tập: Uống whey protein, nếu đói thì ăn thêm 170g ức gà + 1 đĩa bông cải xanh.

Theo VOV