Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển muốn tăng trưởng chiều cao tối ưu, ngoài thực phẩm cần phải bổ sung thêm Canxi từ nhiều nguồn khác.

Chỉ 20% lượng canxi từ thực phẩm được hấp thụ

Canxi là khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển của hệ xương.Trong cơ thể chúng ta, có đến 60 chục ngàn tỷ tế bào và Canxi đi vào từng tế bào thông qua sự vận chuyển của các mạch máu.

Trong quá trình này, lượng Canxi sẽ bị mất đi mỗi ngày qua bài tiết mồ hôi và nước tiểu. Hơn nữa, theo các số liệu được đưa ra bởi các nhà khoa học Nhật thì khi vận động chúng ta mất 300mgCanxi, dù nghỉ ngơi chúng ta vẫn mất 180mg Canxi.

Nguồn cung cấp Canxi chủ yếu là các loại thức ăn hằng ngày như như: Tôm, cua, cá, sò, rau cải xoăn… Tuy nhiên,không phải cứ nạp bao nhiêu Canxi thì cơ thể hấp thu được bấy nhiêu. Canxi có thể bị thất thoát trong quá trình chế biến và rất dễ dàng biến đổi khi kết hợp với các vitamin và chất khác có trong thực phẩm.

Ngoài ra, khá nhiều trẻ có khả năng hấp thụ kém do mắc các căn bệnh gây rối loạn sự hấp thụ, ăn nhiều các loại thực phẩm có chứa Acid Phytic và Acid Oxalic, dùng các loại thuốc ức chế Canxi… Thế nên hầu như chỉ khoảng 20% lượng Canxi từ thực phẩm được hấp thụ, số còn lại sẽ bị đào thải ra ngoài.

{keywords}

Chỉ khoảng 20% lượng Canxi từ thực phẩm được cơ thể hấp thụ

Khi hàm lượng Canxi từ thức ăn không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể, thì nồng độ Canxi trong máu tạm thời giảm xuống. Hệ thần kinh sau khi nhận được thông tin này sẽ truyền đến tuyến cận giáp, ngay lập tức, tuyến này sẽ tiết ra hormone tuyến giáp (PTH) thúc đẩy Canxi trong xương (Canxi ở dạng hợp chất) chuyển thành ion Canxi bổ sung vào máu để duy trì sự cân bằng Canxi trong máu, quá trình điều tiết này diễn ra rất nhanh chóng, cho nên rất khó nhận biết được.

Bản thân Canxi luôn có chế độ tự tiêu hao nhưng các loại thực phẩm hằng ngày lại không đủ cung cấp, việc này lại khiến lượng Canxi trong xương giảm đi, chính là nguyên nhân khiến trẻ còi cọc, chậm lớn, xương yếu không thể hoàn thành nhiệm vụ nâng đỡ cơ thể…

Giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu

Để phát triển chiều cao tối ưu, cần đáp ứng đủ nhu cầu Canxi cho trẻ theo từng lứa tuổi. Bên cạnh việc ăn uống, cần kết hợp bổ sung thêm Canxi từ các nguồn khác.

Hiện Nano Canxi có khả năng hấp thụ gấp khoảng 200 lần Canxi thông thường, chỉ cần cung cấp một lượng bằng khoảng 25% loại thường. Nhờ có kích thước siêu nhỏ, có tính hòa tan cực tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột, nên hoàn toàn không có tình trạng Nano Canxi dư thừa đọng lại trong ruột, gây ra các triệu chứng như sỏi thận, táo bón…

{keywords}

Nano Canxi có khả năng hấp thụ gấp khoảng 200 lần so với Canxi thường

http://www.nubesttall.com/nano-canxi-tang-chieu-cao-toi-da.html

Nano Canxi không có trong thực phẩm mà chỉ có thể bổ sung qua thực phẩm chức năng. Khi chọn mua các loại TPCN có thành phần chứa Nano Canxi, hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin sản phẩm bằng cách xem rõ thành phần in trên bao bì, độ tuổi sử dụng… Chỉ chọn mua các loại có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đã được các cơ quan Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên cho trẻ ăn uống đủ dưỡng chất, đi ngủ đúng giờ, mỗi ngày dành khoảng từ 30 - 45 phút cho việc vận động hoặc tham gia các hoạt động thể dục thể thao để có thể cao lớn vượt trội trong tương lai.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Tall bổ sung Nano Canxi, Collagen type II thủy phân và các dưỡng chất quý giúp hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.

{keywords} 

Chứng nhận: Thực phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao NUBEST TALL đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RZH3-S54Y và được Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 3309/2017/ATTP-XNCB.

Đối tượng sử dụng: Thanh thiếu niên và trẻ em từ 5 tuổi trở lên, đặc biệt là giai đoạn dậy thì. Trẻ bị còi xương, chậm lớn.

Phân phối bởi: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ (TVBUY)

Đ/c: 361 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Sản xuất bởi: Norax Supplements, LLC (Mỹ)

Hotline: 0984.191.112 - 1800.1030 (miễn cước)

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giấy phép quảng cáo số: 00563/2017/ATTP-XNQC.

Ngọc Minh