Ngày 18/12/2015 tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2015 của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, các chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ những thông tin, kiến thức mới trong điều trị viêm gan virus B và C đến hàng ngàn y bác sĩ tham gia sự kiện.

Theo đó, hội nghị này, PGS.TS Trịnh Thị Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội, nguyên trưởng Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Bạch Mai sẽ trình bày báo cáo “Cập nhật điều trị viêm gan virus B và C”.

Với những thông tin, kiến thức mới trong điều trị viêm gan virus B và C sẽ giúp các bác sỹ quản lý hiệu quả bệnh viêm gan virus B và C ở người bệnh, từ đó giúp người bệnh ngăn chặn những hậu quả đáng tiếc và kéo dài sự sống cho người bệnh.

Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2015 còn là dịp MEDLATEC nói lời cảm ơn đến các y bác sỹ cộng tác viên đã đóng góp, đồng hành cùng MEDLATEC trong suốt năm qua.

Năm 2015 MEDLATEC đã có những bước phát triển đột phá về mọi mặt, thể hiện qua việc hoàn thiện các chuyên khoa và không ngừng mang đến người dân các dịch vụ y tế tiện ích. Bên cạnh đó, MEDLATEC đã mở rộng phạm vi hoạt động qua hệ thống các công ty con, cơ sở, văn phòng giúp người dân thụ hưởng tốt nhất các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như sự ra đời của cơ sở 2 tại số 99 Trích Sài, MEDLATEC Bắc Ninh, MEDLATEC Vĩnh Phúc,…

Cùng với định hướng đúng đắn của Ban Giám đốc và sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên, MEDLATEC hiểu rằng có được thành công trên còn có đóng góp, đồng hành của hàng nghìn cộng tác viên là các giáo sư, thạc sỹ, bác sỹ các chuyên khoa tại Hà Nội và các tỉnh.

{keywords}
Hội nghị tri ân khách hàng MEDLATEC

Hội nghị dự kiến chào đón hàng nghìn đại diện lãnh đạo của các bệnh viện, phòng khám cùng giáo sư, thạc sỹ, bác sỹ các chuyên khoa hợp tác, gắn bó và hỗ trợ chuyên môn với MEDLATEC trong suốt thời gian qua.

Đến với Hội nghị Tri ân MEDLATEC còn mang đến những chương trình độc đáo, ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu của Ban tổ chức như “Gian hàng trưng bày MEDLATEC - HERITST - MEDAZ”, tiệc tri ân, bốc thăm trúng thưởng,…

Những thành công đạt được trong năm 2015 là sự kiện quan trọng hướng tới kỷ niệm chặng đường 20 năm (6/3/1996-6/3/2016) của MEDLATEC và là động lực để phát triển lớn mạnh trong tương lai - địa chỉ tin cậy lựa chọn chăm sóc của người dân và là địa chỉ tin cậy hợp tác của các đối tác, cộng tác viên.

Thanh Loan