Flexitarian, hay còn gọi là chế độ ăn chay linh hoạt được phụ nữ trên thế giới ưa chuộng vì khả năng kiểm soát cân nặng và cải thiện làn da. Chỉ sau một thời gian áp dụng Flexitarian, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng và sảng khoái hơn.

Ăn chay linh hoạt là gì?

Đây được xem là một trong những phương thức giảm cân lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là phương thức ăn chay Flexitarian này có sự linh hoạt, biến đổi liên tục trong khẩu phần ăn hàng ngày, không bắt buộc phải cắt giảm hoàn toàn lượng thịt, cá. Hầu hết các loại thực phẩm đều có nguồn gốc từ thực vật nên trọng lượng cơ thể có thể giảm từ từ, đồng thời, một số căn bệnh liên quan đến tim mạch, ung thư, tiểu đường, huyết áp cũng được ngăn chặn và hạn chế cách tối đa.

{keywords}

Chỉ sau một thời gian áp dụng Flexitarian, bạn sẽ thấy cơ thể nhẹ nhàng và sảng khoái hơn.

Với chế độ ăn chay Flexitarian này, nếu thật sự chưa quen với chế độ ăn chỉ toàn các loại thực phẩm xanh, trứng, sữa, các loại hạt… thì bạn có thể bổ sung vào thực đơn một ít thịt nạc hoặc cá. Nếu quyết tâm và kiên trì thực hiện đúng các nguyên tắc trong thực đơn theo những kế hoạch đã đưa ra, chỉ sau một thời gian rất ngắn bạn sẽ nhận thấy hiệu quả giảm cân trong từng bước di chuyển nhẹ nhàng của mình.

Thực đơn giảm cân hằng ngày của bạn có nguồn thức ăn chính từ các loại hạt, củ, rau xanh, trái cây, sữa, trứng gà. Nếu bạn đang tập làm quen với việc ăn chay giảm cân thì có thể ăn một chút cá, thịt nạc sao cho lượng calo không vượt quá 1500.

Những thực phẩm trong thực đơn giảm cân linh hoạt Flexitarian

- Thay vì hấp thu đạm động vật thì bạn chuyển sang đạm thực vật: trứng, đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành…

- Các loại hoa quả, rau xanh giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất giúp no lâu, hạn chế cơn thèm ăn nên giúp bạn giảm cân nhanh và làm đẹp da.

{keywords}

Rau củ giàu chất xơ giúp giảm cân nhanh và đẹp da.

- Gạo lứt là một trong những loại ngũ cốc có tác dụng giảm cân, nâng cao sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Gạo lứt nên ăn với muối mè.

- Sữa, sữa chua không đường, bơ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động. Trong 220ml sữa tươi không đường chưa đến 70 calo nên các bạn yên tâm.

- Các loại gia vị từ thảo mộc khô, ít đường, ít muối. Ăn kiêng nên ăn nhạt, nếu ăn quá mặn sẽ khiến cơ thể tích nước vừa không tốt cho cơ thể mà còn bị tăng cân.

{keywords}

Ăn kiêng nên ăn nhạt.

Cách thực hiện chế độ Flexitarian linh hoạt

Để chế độ ăn chay linh hoạt Flexitarian giúp bạn giảm cân hiệu quả một cách tích cực, tốt hơn hết một ngày bạn nên thu nạp vào cơ thể từ 1200 - 1500 lượng calo/1 ngày.

Thời gian đầu khi bước vào chế độ này, bạn có thể bổ sung một ít thịt cá vào thực đơn của mình, một tuần có thể chia ra 5 ngày có bổ sung thịt cá, còn 2 ngày là thực đơn hoàn toàn từ các loại thực phẩm xanh.

{keywords}

Bạn có thể bổ sung một ít thịt cá vào thực đơn của mình.

Khi cơ thể đã tập quen dần với thực đơn ăn chay, thì có thể cắt giảm từ từ số ngày có bổ sung thịt hoặc cá, cứ như vậy bạn sẽ cắt giảm số lượng ngày cho đến khi cơ thể quen dần với chế độ ăn chay Flexitarian này.

{keywords}

Công dụng:

- Giúp hạn chế khả năng hấp thụ chất béo trong thức ăn.

- Giảm lượng chất béo được hấp thụ.

- Giảm nguy cơ gấy béo phì.

- TPCN giảm cân Beauty Lady đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 8280/2012/ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo TPCN Beauty Lady phân phối đã được Bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://kivi.vn - http://giamcanhieuqua.net/

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

PY