Từ xa xưa, giới quý tộc thượng lưu đã dùng tổ yến để níu giữ thanh xuân. Nhưng tổ yến quá xa hoa và tốn kém, liệu có bữa tiệc thịnh yến nào cho nhan sắc mà… không cần yến?

Bồi bổ sắc vóc bằng yến: Đường dài ngựa mới hay

Theo Đông y, tổ yến được coi là “thần dược” dành cho sức khỏe, giúp bồi bổ thể trạng, phục hồi sinh lực, tăng cường hệ miễn dịch, thích hợp dùng trong tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi, biếng ăn, mất ngủ, khí huyết suy yếu, người nóng bứt rứt, gầy ốm, da khô nóng, tim đập nhanh...

Bên cạnh đó, tổ yến có chứa rất nhiều threonine - một chất có tác dụng hình thành elastine và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Phụ nữ nếu ăn tổ yến thường xuyên sẽ ít bị nổi mụn, không bị tàn nhang, vết nám, da dẻ luôn mịn màng, tươi trẻ, ít bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa.

{keywords}

Tổ yến vốn luôn được coi là một trong món sơn hào hải vị quý nhất dành cho bậc thượng lưu.

Tuy nhiên, việc bồi bổ sắc vóc bằng yến luôn phải đi theo “đường dài”, tức phải sử dụng thường xuyên và đúng cách mới có tác dụng. Chưa kể khi sử dụng yến để chế biến thức ăn, một phần giá trị dinh dưỡng của yến đã vô tình bị loại bỏ trong quá trình làm sạch. Đó chính là glyco-protein - một chất có khả năng tăng cường quá trình phân chia tế bào trong hệ miễn dịch đã bị hòa tan trong nước sau quá trình ngâm rửa yến.

Mặt khác, do lượng đạm trong yến rất cao nên nếu dùng thường xuyên có thể gây chướng bụng, khó chịu cho hệ tiêu hóa, chống chỉ định khi cơ thể đang bị cảm mạo, sốt, viêm nhiễm… Một số thành phần trong yến cũng có thể gây ra “sự cố” sốc phản vệ, một loại phản ứng dị ứng nghiêm trọng đe dọa tính mạng người sử dụng.

{keywords}

Không phải loại yến nào cũng tốt và việc sử dụng yến không đúng cách đem lại nhiều hậu quả tai hại.

Bữa tiệc “thịnh yến” không cần… yến

Một loại thực phẩm quý và tốt cho cơ thể như yến sào cũng có thể bị dùng lãng phí như bất cứ loại thức ăn thông thường nào đó ngoài chợ nếu không biết cách. Thế nên, hãy dùng yến một cách khôn ngoan hoặc tham khảo thêm một bí quyết “chiêu đãi” tiệc “thịnh yến” cho sức khỏe và sắc đẹp mà không cần dùng… yến bằng dịch vụ Cell-Detox tại Dencos Luxury.

Được xếp vào top những dịch vụ nuôi dưỡng, phục hồi sắc vóc tốt nhất trong ngành thẩm mỹ hiện đại, Cell-Detox là phương pháp thanh lọc, giải độc toàn bộ hệ thống tế bào già cằn cỗi và chết lâu năm trong cơ thể, kìm hãm sự tấn công của các gốc tự do, cân bằng hoạt động bình thường của các tế bào.

{keywords}

Cell-Detox là giải pháp bồi bổ sức khỏe, sắc vóc thay thế cho việc dùng yến rất tốt và hiệu quả. Hiện dịch vụ này đang được Dencos Luxury ưu đãi nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Chuyên gia thẩm mỹ của Dencos Luxury chia sẻ: “Thay vì những món ăn hay thuốc bổ phải duy trì thường xuyên lặp đi lặp lại mới có hiệu quả, dịch vụ Cell-Detox là một gợi ý hay hơn để giúp bạn cải thiện sức khỏe, sắc vóc ổn định trong thời gian dài chỉ sau một lần điều trị. Liệu trình 3 giai đoạn, từ giải độc đến bổ sung vi chất noãn thực vật và củng cố bằng tế bào gốc sẽ tạo ra một loạt hiệu quả tăng cường sức khỏe, bảo toàn hệ miễn dịch, tái tạo da, nuôi da sáng hồng, tươi nhuận, giữ dáng gọn gàng, săn chắc, kìm hãm quá trình lão hóa của cơ thể mà không cần bồi bổ thêm gì nữa.”

Một liệu trình Cell-Detox chỉ cần duy trì mỗi năm một lần và yến sào phải ăn mỗi ngày, bạn sẽ lựa chọn như thế nào để tiết kiệm tối đa túi tiền của mình?

Xem thêm chi tiết công nghệ tại đây

Nhân dịp sinh nhật vàng lần thứ 7, Dencos Luxury trân trọng tri ân khách hàng bằng chương trình ưu đãi làm đẹp lớn nhất và duy nhất trong năm. Theo đó, dịch vụ Cell-Detox đang được ưu đãi nhiều quà tặng hấp dẫn.Ngoài ra, tất cả các dịch vụ và liệu trình làm đẹp khác đều được Dencos Luxury giảm đến 50% chi phí kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ 01/08/2016 – 31/08/2016, áp dụng tại tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

Xem chi tiết chương trình ưu đãi tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury.

Hotline: 1900.636.928 - 0906.8888.36

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos/?fref=ts

Địa chỉ:

Tp. Hồ Chí Minh: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1 TP HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trúc Ly