Ngày 31/10 Macon Beauty & Spa khai trương cơ sở tại số 38 Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội. Sự thu hút đông đảo khách mời và nhiều nghệ sĩ như: Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, NSND Trung Hiếu…

{keywords}
 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện bởi vẻ đẹp không tuổi của mình. Cô diện chiếc váy màu xanh nhạt in họa tiết, có thiết kế tay bồng điệu đà và tạo điểm nhấn bằng giày cao gót đồng điệu với trang phục.

{keywords}
 

Giáng My cùng đội ngũ của Macon Beauty & Spa cắt băng khai trương và nâng ly tại sự kiện.

{keywords}
 

Nhân dịp này, Macon Beauty & Spa cũng giới thiệu đến khách hàng thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Macon với các thành phần từ tự nhiên. Đây cũng là dòng mỹ phẩm được Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chọn lựa tin dùng để duy trì nét thanh xuân của mình.

{keywords}
 

Giáng My cho biết, Macon là một trong những dòng kem dưỡng da chống lão hóa, giúp phục hồi, tái tạo và điều chỉnh độ ẩm của da. Tuy nhiên, ở Viêt Nam lại chưa có cơ sở chính hãng nào bán bộ kem này của Macon. Vì thế, khi biết Macon Beauty & Spa phân phối thương hiệu mỹ phẩm này về Việt Nam, Giáng My thực sự vui mừng vì đã tìm được dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp và uy tín ngay tại nước nhà.

{keywords}
 

Hoa hậu Giáng My cũng chia sẻ, lâu nay cô chỉ tin dùng các dòng sản phẩm của 2 nước là Đức và Nhật Bản. Đó chính là lý do cô chọn Macon - thương hiệu mỹ phẩm của Đức để sử dụng cho làn da của mình.

“Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm chứa hóa chất độc hại, không đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và làn da. Nên khi có Macon, một thương hiệu dùng những thành phần thiên nhiên chiết xuất từ biển, cùng với việc Macon được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo tâm huyết, đội ngũ các chuyên gia cao cấp, nhân viên chuyên nghiệp,... tôi đã tin tưởng sử dụng cho làn da của mình”, Hoa hậu Giáng My chia sẻ.

Giáng My là khách "ruột" chăm sóc làn da, vóc dáng tại Macon Beauty & Spa nhiều năm qua. Người đẹp cho biết, không cần phải ra nước ngoài mà vẫn có thể trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại, chất lượng và cách giảm béo thành công ngay tại Việt Nam.

Macon Beauty & Spa:

Địa chỉ: 38 Giang Văn Minh, Q. Ba Đình, Hà Nội

Website: https://macon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MACON-Beauty-Spa-100134315204852/

Hotline: Miss Huyền: 098 507 1588 / Ms Macon: 0976660778 - 0824680880

Doãn Phong