Với sự đồng hành của khách hàng thượng lưu trải dài từ Nam ra Bắc, cũng như sự dẫn dắt của hàng loạt người nổi tiếng, chuỗi trò chuyện đem đến nhiều thông tin hữu ích. Trong đó, công nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold Face Extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2” được giới thiệu trong chương trình đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng.

{keywords}
 

Chương trình đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, với sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia, cố vấn thẩm mỹ cao cấp, NSND Lê Khanh cùng các khách hàng.

Có mặt tại buổi trò chuyện, NSND Lê Khanh cho biết: “Trước giờ, tôi không có can đảm tìm đến thẩm mỹ viện. Tuy nhiên lần này, với tên tuổi của Hệ thống TMV Ngọc Dung cùng sự ra mắt bộ đôi công nghệ, tôi đã vượt qua nỗi sợ của bản thân để tìm đến và đồng hành làm đẹp. Đúng như kỳ vọng, nhan sắc tôi được nâng cấp lên một tầm cao mới, không còn sợ nếp nhăn, mỡ thừa chùng nhão.”

Tại TP.HCM, chương trình được tổ chức vào ngày 20/10 với sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia cấp cao từ TMV Ngọc Dung cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và các khách hàng.

{keywords}
 

Nữ ca sĩ Phương Anh Idol với hành trình nỗ lực giảm 53kg. Đằng sau thành công ấylà sự đồng hành của TMV Ngọc Dung khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Phương Anh rất may mắn khi có được sự đồng hành của TMV Ngọc Dung. Những công nghệ tại đây đã góp phần thay đổi cuộc đời Phương Anh khi giảm ngoạn mục 53 kí trong năm nay”.

{keywords}
 

Diễn viên Thanh Thủy xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ.Nhờ sử dụng công nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold Face Extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2” mà nữ diễn viên đã trở nên trẻ trung hơn, thuận lợi trong công việc khi được mời đóng thêm phim điện ảnh và làm giám khảo cuộc thi hoa hậu.

{keywords}
 Chuyên gia tâm lý, TS. Tô Nhi A rạng rõ cùng với chuyên gia cấp cao của Hệ thống TMV Ngọc Dung

 

{keywords}
 

Được biết, “Chỉnh hình đa điểm - Gold Face Extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2” là bộ đôi công nghệ đột phá nhất từ trước đến nay của TMV Ngọc Dung.

Để được tư vấn vềcông nghệ “Chỉnh hình đa điểm - Gold Face Extra” và “Hủy mỡ tạo cơ - Sculpt Body S2”, đăng kí tại https://uudai.tmvngocdung.com/offline/49-ra-mat-bo-doi-cong-nghe-dot-phat-nhat-nam-22-1

Xem thêm tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: NgocDung Beauty

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)