Công nghệ sản xuất hiện đại, chất lượng chuẩn Nhật

Đất nước mặt trời mọc luôn được xem là nơi đi đầu về công nghệ tiên tiến những phát minh hiện đại được các nhà sản xuất áp dụng vào quá trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp.

WAKODO NUTIFOOD sản xuất ngay tại nhà máy Tochigi, Nhật Bản, áp dụng bí quyết nghiền bột bằng công nghệ hiện đại có khả năng hòa tan cao, bột có thể hòa tan ở mọi nhiệt độ. Đáp ứng được tính tiện dụng cho các mẹ hiện đại ngày nay: dễ dàng uống sữa lạnh khi trời nóng, khi không có thời gian đun nước ấm, hoặc khi ốm nghén mẹ bầu có thể pha sữa cùng các loại trái cây để tạo ra món sinh tố dinh dưỡng bổ ích giúp vượt tận hưởng thai kì khỏe mạnh.

{keywords}
WAKODO NUTIFOOD sản xuất tại Nhật Bản

“Sữa mát" giữ hương vị tự nhiên, thơm ngon

Theo nhà sản xuất, đa số các dòng sữa Nhật nói chung đều được đánh giá là “dòng sữa rau” nhạt mát, dễ uống và không gây táo bón ở trẻ. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm WAKODO được sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao có mùi vị tự nhiên, sản xuất dưới dây chuyền hiện đại khép kín từ nguyên liệu đầu vào tới đóng gói thành phầm, hạn chế tối đa sản phẩm sau khi đã sản xuất thành bột tiếp xúc với oxi, không sử dụng đường và hương liệu giúp sản phẩm giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon và làm trẻ thêm yêu thích khi dùng.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh -  hấp thu tốt hơn - ngăn ngừa táo bón

Theo cách mẹ Nhật chăm con hiện đại, mẹ biết hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để trẻ hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu hệ tiêu hóa không khỏe, bé sẽ hạn chế khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến quá trình trình tăng trưởng và phát triển.

Sản phẩm bổ sung chất xơ GOS là thành phần chủ yếu thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nhờ đó kích thích hoạt động của đường ruột, chấm dứt tình trạng táo bón. Đặc biệt hơn nữa, công thức vượt trội giúp giảm hàm lượng Bêta - lactoglobulin, đây là thành phần chủ yếu có trong sữa bò gây cho trẻ nhỏ triệu chứng khó tiêu, giúp trẻ cải thiệu tiêu hóa tốt hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

{keywords}
 

Hiện các sản phẩm sữa đã được bày bán rộng rãi trên cả nước tại các siêu thị, các cửa hàng đại lý sữa, các cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé như Concung, Aeon Mall… Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ với số hotline (028) 39433777 để nhận sự trợ giúp từ chuyên viên tư vấn, cung cấp địa chỉ cửa hàng gần nhất.

Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em. Bước sang năm 2019, vào ngày 10/1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5/2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thuỵ Điển. Mới nhất vào ngày 12/6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài,… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.  

Doãn Phong